Phong trào yêu nước theo khuynh hướng dân chủ tư sản ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ vào thời điểm
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09/2024 12:46:51 (Lịch sử - Lớp 12) |
13 lượt xem
Phong trào yêu nước theo khuynh hướng dân chủ tư sản ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ vào thời điểm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sau Chiến tranh thế giới thứ nhất. 0 % | 0 phiếu |
B. trong Chiến tranh thế giới thứ nhất 0 % | 0 phiếu |
C. trước Chiến tranh thế giới thứ nhất. 0 % | 0 phiếu |
D. trong lúc Cách mạng tháng Mười Nga bùng nổ. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những thủ đoạn của thực dân Pháp về chính trị nhằm nô dịch lâu dài nhân dân ta sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực dân Pháp thi hành chính sách chuyên chế triệt để ở Việt Nam theo cách (Lịch sử - Lớp 12)
- Họ là một lực lượng đóng vai trò đáng kể, một thành phần trong mặt trận đoàn kết dân tộc ở Việt Nam. Đó là đặc điểm của (Lịch sử - Lớp 12)
- Là giai cấp bị áp bức, bóc lột nặng nề nên họ giàu lòng yêu nước, là lực lượng đông đảo nhất của cách mạng Việt Nam. Đó là đặc điểm của (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguồn nhân lực tại chỗ phục vụ cho công cuộc cướp bóc của thực dân Pháp ở Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sở dĩ giai cấp công nhân Việt Nam sớm trở thành giai cấp lãnh đạo cách mạng Việt Nam vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời kì thực dân Pháp khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Việt Nam, chúng đẩy mạnh phát triển thương nghiệp bằng cách (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ nhất, giai cấp nông dân là lực lượng cách mạng đông đảo và hăng hái nhất vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời kì thực dân Pháp khai thác thuộc địa, mâu thuẫn số 1 của giai cấp nông dân Việt Nam với (Lịch sử - Lớp 12)
- Vào những năm 20 của thế kỉ XX, giai cấp tư sản dân tộc Việt Nam có sứ mệnh (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho 9,6 gam kim loại Mg vào 120 gam dung dịch HCl (vừa đủ). Nồng độ phần trăm của dung dịch sau phản ứng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho enthalpy tạo thành chuẩn của một số chất như sau: Chất TiCl4(g) H2O(l) TiO2(s) HCl(g) (kJ/mol) -763 -286 -945 -92 Biến thiên enthalpy chuẩn của phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Fe và Cu, trong đó Cu chiếm 43,24% khối lượng. Cho 14,8 gam X tác dụng hết với dung dịch HCl, thấy có V lít khí (đkc) bay ra. Giá trị của V là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phương trình hóa học nào dưới đây biểu thị enthalpy tạo thành chuẩn của CO(g)? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hai phương trình nhiệt hóa học sau: = +131,25 kJ (1) = −231,04 kJ (2) Trong hai phản ứng trên, phản ứng nào là thu nhiệt, phản ứng nào là tỏa nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm Cu và Fe vào dung dịch H2SO4 loãng (dư), kết thúc phản ứng thu được 2,479 lít khí H2 (đkc). Khối lượng của Fe trong 2m gam X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phản ứng nào sau đây là phản ứng toả nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm bột các kim loại đồng và nhôm vào cốc chứa một lượng dư dung dịch HCl, thu được 14,874 lít khí H2 (đkc) còn lại 6,4 gam chất rắn không tan. Khối lượng của hỗn hợp X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần 1. Trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn Cho phương trình nhiệt hóa học của phản ứng: CO2(g) ® CO(g) + O2(g); = + 280 kJ Lượng nhiệt cần cung cấp để tạo thành 56 g CO(g) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 22,4 gam Fe tác dụng vừa đủ với 200 gam dung dịch H2SO4 loãng. Nồng độ phần trăm của dung dịch acid H2SO4 là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)