Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình bình hành. Lấy điểm M trên SC, N trên BD. O là giao điểm của AC và BD. Giao điểm của MN và (ABC) là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 12:46:56 (Toán học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình bình hành. Lấy điểm M trên SC, N trên BD. O là giao điểm của AC và BD.
Giao điểm của MN và (ABC) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Điểm M; 0 % | 0 phiếu |
B. Điểm N; 0 % | 0 phiếu |
C. Điểm O; 0 % | 0 phiếu |
D. Điểm B. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hai mặt phẳng (M) và (P). Gọi a là giao tuyến của hai mặt phẳng này. Với một đường thẳng d bất kỳ thuộc mặt phẳng (M), giao điểm của d với (P) là (Toán học - Lớp 11)
- Có 4 điểm A, B, C, D không đồng phẳng. Lấy hai điểm E và F trên AD và AB sao cho EF không song song với BD. Giao điểm của đường thẳng EF với (BCD) là (Toán học - Lớp 11)
- Cho tứ diện ABCD. Gọi E và F lần lượt là trung điểm của AB và CD; G là trọng tâm tam giác BCD. Giao điểm của đường thẳng EG và mặt phẳng (ACD) là: (Toán học - Lớp 11)
- Với đường thẳng d đi qua mặt phẳng (P) thì d và (P) có (Toán học - Lớp 11)
- Với đường thẳng d song song với mặt phẳng (P) thì d và (P) có (Toán học - Lớp 11)
- Với đường thẳng d nằm trên mặt phẳng (P) thì d và (P) có (Toán học - Lớp 11)
- Với một đường thẳng d bất kỳ và một mặt phẳng (P), trường hợp mối quan hệ có thể xảy ra là (Toán học - Lớp 11)
- Hai mặt phẳng song song có (Toán học - Lớp 11)
- Giao tuyến của hai mặt phẳng (SAD) và (SBC) là (Toán học - Lớp 11)
- Giao tuyến của hai mặt phẳng (SAB) và (SCD) là (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)