Cho các đẳng thức sau: Với a2 + b2 + c2 = 0 thì (I) a2(a2 + b2)(a2 + c2) = b2(a2 + b2)(b2 + c2); (II) a2(a2 + b2)(a2 + c2) = c2(a2 + c2)(b2 + c2); (III) c2(a2 + c2)(b2 + c2) = ...
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 12:46:59 (Toán học - Lớp 8) |
9 lượt xem
Cho các đẳng thức sau:
Với a2 + b2 + c2 = 0 thì
(I) a2(a2 + b2)(a2 + c2) = b2(a2 + b2)(b2 + c2);
(II) a2(a2 + b2)(a2 + c2) = c2(a2 + c2)(b2 + c2);
(III) c2(a2 + c2)(b2 + c2) = b2(a2 + b2)(b2 + c2);
Khẳng định nào sau đây là đúng nhất?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chỉ (I) và (II) đúng; 0 % | 0 phiếu |
B. Chỉ (I) và (III) đúng; 0 % | 0 phiếu |
C. Cả (I), (II) và (III) đều đúng; 0 % | 0 phiếu |
D. Cả (I), (II) và (III) đều sai. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho x2 + y2 = 2, đẳng thức nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 8)
- Cho biểu thức M = (5x – y)(5x + y) – (5x + 2y)(5x – 2y) + 10 + 3y2. Nhận định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 8)
- Cho biểu thức P = x(y + z – yz) – y(z + x – zx) + z(y – x). Chọn khẳng định đúng. (Toán học - Lớp 8)
- Thu gọn biểu thức P = x(x – y + 1) – y(x + y – 1) ta được (Toán học - Lớp 8)
- Tổng các hệ số của lũy thừa bậc năm, lũy thừa bậc bốn và lũy thừa bậc hai trong kết quả của phép nhân (15a + 1)(b2 – 3a + 5) là (Toán học - Lớp 8)
- Khu vườn trồng mía của nhà bác Minh ban đầu có dạng một hình vuông biết chu vi hình vuông là 20 (m) sau đó được mở rộng bên phải thêm y (m), phía dưới thêm 8x (m) nên mảnh vườn trở thành một hình chữ nhật (hình vẽ). Diện tích khu vườn nhà bác Minh ... (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị biểu thức A = (– x2y + 2xy)(– 3x3y) tại x = – 1 và y = 2 là (Toán học - Lớp 8)
- Rút gọn biểu thức (2x – 3y)(3x + 5y)(x – 7y) ta được (Toán học - Lớp 8)
- Nếu a + b = m và ab = n thì (Toán học - Lớp 8)
- Kết quả của phép tính (x – y)(x + y)(x2 + y2) là (Toán học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)