Cho hàm số bậc bốn y= f(x) có đồ thị là đường cong cho trong hình dưới đây. Đặt g(x)=ff(x)−1 . Gọi S là tập các nghiệm của phương trình g(x) = 0. Số phần tử của tập S là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 12:47:12 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho hàm số bậc bốn y= f(x) có đồ thị là đường cong cho trong hình dưới đây.
Đặt g(x)=ff(x)−1 . Gọi S là tập các nghiệm của phương trình g(x) = 0. Số phần tử của tập S là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 7 0 % | 0 phiếu |
B. 6 0 % | 0 phiếu |
C. 9 0 % | 0 phiếu |
D. 8 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho cấp số nhân (un) có số hạng đầu u1 = 3 và số hạng thứ hai u2 = -6. Số hạng thứ tư bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho đa giác đều P gồm 16 đỉnh. Chọn ngẫu nhiên một tam giác có ba đỉnh là đỉnh của P. Tính xác suất để tam giác chọn được là tam giác vuông. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, đường thẳng Δ:x−12=y+31=z−2−3 đi qua điểm nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Trong tập hợp các số phức, cho phương trình z2−6z+10m−m2=0 ( m là tham số thực). Tổng tất cả các giá trị của m để phương trình có hai nghiệm phân biệt z1, z2 thỏa mãn z1z2+z2z1=24 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số bậc bốn y=f(x) có đồ thị trong hình bên Số nghiệm phân biệt của phương trình fx=2 là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu cách chọn 2 học sinh từ một nhóm gồm 10 học sinh? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=2x+1x+1. Mệnh đề nào dưới đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz viết phương trình mặt phẳng (P) đi qua điểm M(-1;0;3) và có vectơ pháp tuyến n→=1;3;−4. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian (Oxyz) mặt phẳng α cắt các trục Ox,Oy,Oz lần lượt tại 3 điểm A2;0;0, B0;3;0, C0;0;−4. Khoảng cách từ O đến α bằng (Toán học - Lớp 12)
- Đường tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=x−1x+1 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)