Cho hình bình hành ABCD và một điểm S không nằm trên mặt phẳng (ABCD). Các điểm M, N, P, Q lần lượt là trung điểm SA, SB, SC, SD. Trong các đường thẳng sau, đường thẳng không song song với MQ là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 12:47:21 (Toán học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Cho hình bình hành ABCD và một điểm S không nằm trên mặt phẳng (ABCD). Các điểm M, N, P, Q lần lượt là trung điểm SA, SB, SC, SD. Trong các đường thẳng sau, đường thẳng không song song với MQ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. NP; 0 % | 0 phiếu |
B. AB; 0 % | 0 phiếu |
C. BC; 0 % | 0 phiếu |
D. AD. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 3 mặt phẳng phân biệt (M), (N), (P). Gọi M∩N=a, N∩P=b và M∩P=c. Khi đó ba đường thẳng a, b, c (Toán học - Lớp 11)
- Hai đường thẳng phân biệt cùng song song với một đường thẳng thứ ba thì (Toán học - Lớp 11)
- Hai đường thẳng cùng song song với một đường thẳng thứ ba thì (Toán học - Lớp 11)
- Hai mặt phẳng song song có (Toán học - Lớp 11)
- Giao tuyến của hai mặt phẳng (SAD) và (SBC) là (Toán học - Lớp 11)
- Giao tuyến của hai mặt phẳng (SAB) và (SCD) là (Toán học - Lớp 11)
- Giao tuyến của hai mặt phẳng (SAC) và (SBD) là (Toán học - Lớp 11)
- Giao tuyến của hai mặt phẳng (SAB) và (BCD) là (Toán học - Lớp 11)
- Cho tứ giác ABCD, trong đó các cạnh đối của tứ giác không song song với nhau. Lấy một điểm S không thuộc (ABCD). Cho AB∩CD=E, AD∩BC=F, AC∩BD=O. Giao tuyến của hai mặt phẳng (SAB) và (SBC) là (Toán học - Lớp 11)
- Giao tuyến của hai mặt phẳng (SAD) và (SBC) là (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)