Máu trong hệ mạch của hệ tuần hoàn là cấp độ tổ chức nào dưới đây?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09/2024 13:00:16 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
6 lượt xem
Máu trong hệ mạch của hệ tuần hoàn là cấp độ tổ chức nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tế bào 0 % | 0 phiếu |
B. Mô 0 % | 0 phiếu |
C. Cơ quan 0 % | 0 phiếu |
D. Hệ cơ quan 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chiếc lá cây là cấp độ tổ chức nào dưới đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cơ quan là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhận định nào dưới đây đúng khi nói về sinh vật đa bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các sinh vật dưới đây, đâu là sinh vật đơn bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các cấp độ tổ chức cơ thể dưới dây, cấp độ tổ chức nào là lớn nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mô là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dưới đây là các bước quy trình quan sát tế bào biểu bì hành tây.(1) Đậy lamen và sử dụng giấy thấm để thấm phần nước thừa(2) Dùng kim mũi mác khoanh một mảnh biểu bì có kích thước 1 cm × 1 cm và khẽ tách lấy lớp tế bào biểu bì(3) Đặt lớp biểu bì lên ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phương án nào sau đây sắp xếp đúng thức tự các bước của quy trình quan sát tế bào trứng cá?(1) Nhỏ một ít nước vào đĩa petri(2) Dùng kim mũi mác khuấy nhẹ để trứng cá tách rời nhau(3) Dùng thìa lấy một ít trứng cá cho vào đĩa petri(4) Quan sát tế bào ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi làm thực hành quan sát tế bào, cần sử dụng những dụng cụ nào dưới đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các nhận xét sau:(1) Cơ thể sinh vật lớn lên là nhờ sự lớn lên và phân chia các tế bào(2) Cơ thể sinh vật lớn lên không cần sự phân chia của các tế bào(3) Khi một tế bào lớn lên sẽ thực hiện quá trình phân chia tạo ra các tế bào mới(4) Khi một tế ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)