Tại sao nói rừng là “lá phổi xanh” của Trái Đất?(1) Cây xanh quang hợp sử dụng khí carbon dioxide và thải ra khí oxygen vào không khí giúp con người hô hấp.(2) Lá cây xanh có tác dụng cản bụi, diệt vi khuẩn và giảm ô nhiễm môi trường.(3) Cây xanh hô hấp lấy khí oxygen và thải ra khí carbon dioxide.Các phát biểu đúng là:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 13:00:53 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
8 lượt xem
Tại sao nói rừng là “lá phổi xanh” của Trái Đất?
(1) Cây xanh quang hợp sử dụng khí carbon dioxide và thải ra khí oxygen vào không khí giúp con người hô hấp.
(2) Lá cây xanh có tác dụng cản bụi, diệt vi khuẩn và giảm ô nhiễm môi trường.
(3) Cây xanh hô hấp lấy khí oxygen và thải ra khí carbon dioxide.
Các phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3) 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (3) 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (2) 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (3) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Giải SBT Khoa học tự nhiên 6 Chủ đề 8: Đa dạng thế giới sống - Bộ Cánh diều
Tags: Tại sao nói rừng là “lá phổi xanh” của Trái Đất?,(1) Cây xanh quang hợp sử dụng khí carbon dioxide và thải ra khí oxygen vào không khí giúp con người hô hấp.,(2) Lá cây xanh có tác dụng cản bụi. diệt vi khuẩn và giảm ô nhiễm môi trường.,(3) Cây xanh hô hấp lấy khí oxygen và thải ra khí carbon dioxide.,Các phát biểu đúng là:
Tags: Tại sao nói rừng là “lá phổi xanh” của Trái Đất?,(1) Cây xanh quang hợp sử dụng khí carbon dioxide và thải ra khí oxygen vào không khí giúp con người hô hấp.,(2) Lá cây xanh có tác dụng cản bụi. diệt vi khuẩn và giảm ô nhiễm môi trường.,(3) Cây xanh hô hấp lấy khí oxygen và thải ra khí carbon dioxide.,Các phát biểu đúng là:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhờ quá trình nào mà thực vật có khả năng điều hòa lượng khí oxygen và carbon dioxide trong không khí? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong cùng một khu vực, so với nơi trống trải thì nơi có rừng có gì khác biệt về khí hậu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khả năng làm mát không khí của thực vật có được là nhờ quá trình nào dưới đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các biện pháp giúp giảm thiểu ô nhiễm và điều hòa khí hậu, biện pháp khả thi, tiết kiệm và mang lại hiệu quả lâu dài nhất là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thực vật góp phần làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường nhờ khả năng nào dưới đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hoạt động nào của cây xanh giúp bổ sung vào bầu khí quyển lượng khí oxygen mất đi do hô hấp và đốt cháy nhiên liệu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ý nào dưới đây không đúng khi nói về vai trò điều hòa khí hậu của thực vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong những đặc điểm dưới đây, đặc điểm nào là đặc điểm cơ bản của thực vật thuộc nhóm rêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các nhóm thực vật dưới đây , nhóm nào có tổ chức cơ thể đơn giản nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm nào dưới đây chỉ có ở thực vật hạt kín mà không có ở các nhóm thực vật khác? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)