Trong các phát biểu sau đây, phát biểu nào đúng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 13:02:59 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
5 lượt xem
Trong các phát biểu sau đây, phát biểu nào đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giới hạn đo của một dụng cụ là số chỉ lớn nhất ghi trên dụng cụ đo. 0 % | 0 phiếu |
B. Đơn vị đo chiều dài là kilômét (km), mét (m), centimét (cm),… 0 % | 0 phiếu |
C. Để đo khối lượng của vật ta có thể sử dụng cân đồng hồ, cân điện tử,… 0 % | 0 phiếu |
D. Cả 3 phương án trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sắp xếp thứ tự các bước dưới đây một cách phù hợp nhất để đo được thời gian bằng đồng hồ bấm giây điện tử?(1) Nhấn nút SPLIT/RESET để điều chỉnh về số 0.(2) Chọn chức năng đo phù hợp bằng nút bấm MODE.(3) Sử dụng nút START/STOP để bắt đầu đo.(4) Nhấn ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào sau đây là đơn vị đo thời gian? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sắp xếp thứ tự các bước dưới đây một cách phù hợp nhất để đo được khối lượng của một vật bằng cân đồng hồ?(1) Ước lượng khối lượng của vật để chọn cân đo phù hợp.(2) Đọc và ghi kết quả số chỉ của kim theo vạch chia gần nhất.(3) Đặt vật lên đĩa cân, ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sắp xếp thứ tự các bước dưới đây một cách phù hợp nhất để đo được độ dài của một vật?(1) Ước lượng độ dài cần đo để chọn thước đo phù hợp.(2) Đặt thước dọc theo chiều dài cần đo vật, sao cho một đầu của vật thẳng với vạch số 0 của thước.(3) Đặt mắt ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào sau đây là đơn vị đo khối lượng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào sau đây là đơn vị đo chiều dài? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)