Trong các phát biểu sau đây, phát biểu nào đúng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09/2024 13:02:59 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
10 lượt xem
Trong các phát biểu sau đây, phát biểu nào đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giới hạn đo của một dụng cụ là số chỉ lớn nhất ghi trên dụng cụ đo. 0 % | 0 phiếu |
B. Đơn vị đo chiều dài là kilômét (km), mét (m), centimét (cm),… 0 % | 0 phiếu |
C. Để đo khối lượng của vật ta có thể sử dụng cân đồng hồ, cân điện tử,… 0 % | 0 phiếu |
D. Cả 3 phương án trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sắp xếp thứ tự các bước dưới đây một cách phù hợp nhất để đo được thời gian bằng đồng hồ bấm giây điện tử?(1) Nhấn nút SPLIT/RESET để điều chỉnh về số 0.(2) Chọn chức năng đo phù hợp bằng nút bấm MODE.(3) Sử dụng nút START/STOP để bắt đầu đo.(4) Nhấn ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào sau đây là đơn vị đo thời gian? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sắp xếp thứ tự các bước dưới đây một cách phù hợp nhất để đo được khối lượng của một vật bằng cân đồng hồ?(1) Ước lượng khối lượng của vật để chọn cân đo phù hợp.(2) Đọc và ghi kết quả số chỉ của kim theo vạch chia gần nhất.(3) Đặt vật lên đĩa cân, ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sắp xếp thứ tự các bước dưới đây một cách phù hợp nhất để đo được độ dài của một vật?(1) Ước lượng độ dài cần đo để chọn thước đo phù hợp.(2) Đặt thước dọc theo chiều dài cần đo vật, sao cho một đầu của vật thẳng với vạch số 0 của thước.(3) Đặt mắt ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào sau đây là đơn vị đo khối lượng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào sau đây là đơn vị đo chiều dài? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các phương pháp thường được dùng trong cấp cứu người đuối nước là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hình ảnh dưới đây là cơ quan nào của hệ hô hấp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Quá trình sản xuất thép từ gang trắng, người ta cho thêm oxygen của không khí vào. Vai trò của oxygen là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- ĐẤT NƯỚC MẾN YÊU ƠI Người đã cho con lũy tre để có cây đàn bầu dân tộc Với cung thăng cung trầm ngân lên như tiếng khóc; Đêm mùa hè trắc ẩn tiếng ai ru, Cô Tấm ngày xưa còn sống đến bây giờ Cùng đi qua chiếc cầu tre mới trở thành hoàng hậu À ơi... à ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sắp xếp các bước cấp cứu người bị chảy máu mao mạch và tĩnh mạch cho phù hợp: (1) Dùng ngón tay giữ chặt vết thương cho đến khi máu ngưng chảy. (2) Theo dõi vết thương, đưa ngay đến bệnh viện nếu có dấu hiệu bất thường. (3) Rửa tay, lau khô, kiểm tra ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong thí nghiệm về tính chất hoá học của kim loại, một học sinh đã dùng 11,2 g kim loại sắt phản ứng trong bình thủy tinh chứa chlorine thì thấy sinh ra khí màu nâu đỏ. Thêm nước vào thu được dung dịch màu nâu đỏ. Thể tích chlorine có trong bình (ở ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng khi nói về kháng nguyên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong quá trình điện phân KCl nóng chảy với các điện cực trơ, ở cathode xảy ra quá trình (Hóa học - Lớp 12)
- Cho biết số thứ tự của Al trong bảng tuần hoàn là 13. Số electron lớp ngoài cùng của Al là (Hóa học - Lớp 12)
- Thành phần của máu gồm: (1) Huyết tương. (2) Tế bào máu. (3) Nước mô. (4) Bạch huyết. Câu trả lời đúng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)