Cá heo trong hình bên là đại diện của nhóm động vật nào sau đây?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 13:04:12 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
6 lượt xem
Cá heo trong hình bên là đại diện của nhóm động vật nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cá 0 % | 0 phiếu |
B. Thú 0 % | 0 phiếu |
C. Lưỡng cư 0 % | 0 phiếu |
D. Bò sát 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập hợp các loài nào sau đây thuộc lớp Động vật có vú (Thú)? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Động vật có xương sống bao gồm: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ngành thân mềm có cơ thể mềm và rất dễ bị tổn thương. Đặc điểm cấu tạo nào sau đây giúp chúng có thể hạn chế được nhược điểm đó của cơ thể? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- San hô là đại diện của ngành động vật không xương sống nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm nào sau đây là đặc điểm của các ngành giun? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loài côn trùng nào sau đây có khả năng bay “điệu nghệ” nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loài chân khớp nào dưới đây có lợi với con người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loài nào dưới đây là loài giun kí sinh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loài nào dưới đây không thuộc ngành Thân mềm? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhóm động vật nào sau đây có số lượng loài lớn nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)