Phát biểu nào sau đây đúng?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 13:04:44 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
5 lượt xem
Phát biểu nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Độ dãn của lò xo treo thẳng đứng tăng tỉ lệ với khối lượng của vật được treo vào lò xo. 0 % | 0 phiếu |
B. Độ dãn của lò xo treo thẳng đứng tỉ lệ nghịch với khối lượng của vật được treo vào lò xo. 0 % | 0 phiếu |
C. Có thời điểm độ dãn của lò xo treo thẳng đứng tăng, có thời điểm độ dãn của lò xo giảm tỉ lệ với khối lượng của vật được treo vào lò xo. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A, B, C đều đúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ma sát có hại trong trường hợp nào sau đây: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mặt lốp ô tô, xe máy, xe đạp có khía rãnh để: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các hiện tượng sau:(1) Khi đi trên sàn đá hoa mới lau dễ bị ngã(2) Ô tô đi trên đường đất mềm có bùn dễ bị sa lầy(3) Giày đi mãi đế bị mòn gót(4) Phải bôi nhựa thông vào dây cung ở cần kéo nhị (đàn cò)Số hiện tượng mà ma sát có lợi là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn câu đúng khi nói về lực ma sát: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một ô tô đang chuyển động trên mặt đường, lực tương tác giữa bánh xe với mặt đường là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hiếu đưa một vật nặng hình trụ lên cao bằng hai cách, hoặc là lăn vật trên mặt phẳng nghiêng, hoặc kéo vật trượt trên mặt phẳng nghiêng. Cách nào có lực ma sát lớn hơn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về ma sát (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các trường hợp dưới đây trường hợp nào ma sát có ích? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực nào sau đây không phải là lực ma sát? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi xe đang chuyển động, muốn xe đứng lại, người ta dùng phanh xe để (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)