Sự lớn lên và sinh sản của tế bào có ý nghĩa gì?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09/2024 13:05:53 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
10 lượt xem
Sự lớn lên và sinh sản của tế bào có ý nghĩa gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng kích thước của cơ thể sinh vật 0 % | 0 phiếu |
B. Khiến cho sinh vật già đi 0 % | 0 phiếu |
C. Tăng kích thước của sinh vật, thay thế các tế bào già, chết và các tế bào bị tổn thương 0 % | 0 phiếu |
D. Ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố từ bên ngoài vào cơ thể 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thành tế bào ở thực vật có vai trò gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thành phần nào giúp lục lạp có khả năng quang hợp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sự ngưng tụ là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ở điều kiện thường, oxygen có tính chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dãy nào sau đây đều gồm các vật sống (vật hữu sinh)? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Có các vật thể sau: xe máy, xe đạp, con người, con suối, con trâu, bóng đèn, thước kẻ. Số vật thể nhân tạo là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong thang nhiệt độ Fa – ren – hai nhiệt độ sôi của nước là bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong thang nhiệt độ Ken – vin nhiệt độ của nước đá đang tan là bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào sau đây là đơn vị đo khối lượng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quy định nào sau đây thuộc quy định những việc cần làm trong phòng thực hành? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)