Người ta sử dụng dụng cụ nào để đo chiều dài?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09/2024 13:06:02 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
9 lượt xem
Người ta sử dụng dụng cụ nào để đo chiều dài?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thước dây | 1 phiếu (100%) |
B. Dây rọi 0 % | 0 phiếu |
C. Cốc đong 0 % | 0 phiếu |
D. Đồng hồ điện tử 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (1)
ღ_Truni_ღ | Chat Online | |
17/10/2024 15:19:53 |
a,đọc bl đúng thì vào tcn t xem tiện tt chéo like cả pqt
Trắc nghiệm liên quan
- Vật nào sau đây là vật không sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong hình dưới, hai nam châm này hút hay đẩy nhau? Lực giữa 2 nam châm là lực tiếp xúc hay không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Em hãy xác định vật chịu tác dụng trực tiếp của lực trong hoạt động giáo viên cầm phấn viết lên bảng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Em hãy xác định vật gây ra lực trong hoạt động nâng tạ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong hoạt động sau, số hoạt động xuất hiện lực tiếp xúc là(1) Học sinh dùng tay uốn cây thước dẻo.(2) Thả quyển sách rơi từ trên cao(3) Thợ rèn dùng búa đập vào thanh sắt nung.(4) Nam châm để gần thanh sắt.(5) Máy bay giấy bay lên nhờ gió. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Buộc đầu dây cao su lên giá đỡ treo vào đầu còn lại một túi nilong đựng nước. Dựa vào dấu hiệu nào sau đây để biết túi nilong đựng nước tác dụng vào dây cao su một lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các hoạt động sau, hoạt động nào xuất hiện lực không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta dùng búa để đóng một cái cọc tre xuống đất. Lực mà búa tác dụng lên cọc tre sẽ gây ra những kết quả gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các hoạt động sau, hoạt động nào xuất hiện lực tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng khi ném mạnh một quả bóng tennis vảo mặt tường phẳng. Lực mà quả bóng tác dụng vào mặt tường (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)