Người ta sử dụng dụng cụ nào để đo chiều dài?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 13:06:02 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
8 lượt xem
Người ta sử dụng dụng cụ nào để đo chiều dài?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thước dây | 1 phiếu (100%) |
B. Dây rọi 0 % | 0 phiếu |
C. Cốc đong 0 % | 0 phiếu |
D. Đồng hồ điện tử 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (1)
tieuhuy | Chat Online | |
17/10 15:19:53 |
a,đọc bl đúng thì vào tcn t xem tiện tt chéo like cả pqt
Trắc nghiệm liên quan
- Vật nào sau đây là vật không sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong hình dưới, hai nam châm này hút hay đẩy nhau? Lực giữa 2 nam châm là lực tiếp xúc hay không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Em hãy xác định vật chịu tác dụng trực tiếp của lực trong hoạt động giáo viên cầm phấn viết lên bảng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Em hãy xác định vật gây ra lực trong hoạt động nâng tạ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong hoạt động sau, số hoạt động xuất hiện lực tiếp xúc là(1) Học sinh dùng tay uốn cây thước dẻo.(2) Thả quyển sách rơi từ trên cao(3) Thợ rèn dùng búa đập vào thanh sắt nung.(4) Nam châm để gần thanh sắt.(5) Máy bay giấy bay lên nhờ gió. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Buộc đầu dây cao su lên giá đỡ treo vào đầu còn lại một túi nilong đựng nước. Dựa vào dấu hiệu nào sau đây để biết túi nilong đựng nước tác dụng vào dây cao su một lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các hoạt động sau, hoạt động nào xuất hiện lực không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta dùng búa để đóng một cái cọc tre xuống đất. Lực mà búa tác dụng lên cọc tre sẽ gây ra những kết quả gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các hoạt động sau, hoạt động nào xuất hiện lực tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng khi ném mạnh một quả bóng tennis vảo mặt tường phẳng. Lực mà quả bóng tác dụng vào mặt tường (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)