Bài 25.3 trang 85 sách bài tập KHTN 6: Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinhh cho người nhiễm vi khuẩn:(1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn.(2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết về thể trạng người bệnh.(3) Dùng kháng sinh đúng liều, đúng cách.(4) Dùng kháng sinh đủ thời gian.(5) Dùng kháng sinh cho mọi trường hợp nhiễm khuẩn.Lựa chọn đáp án đầy đủ nhất:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 13:25:36 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
4 lượt xem
Bài 25.3 trang 85 sách bài tập KHTN 6: Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinhh cho người nhiễm vi khuẩn:
(1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn.
(2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết về thể trạng người bệnh.
(3) Dùng kháng sinh đúng liều, đúng cách.
(4) Dùng kháng sinh đủ thời gian.
(5) Dùng kháng sinh cho mọi trường hợp nhiễm khuẩn.
Lựa chọn đáp án đầy đủ nhất:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2), (5) 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (3), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (2), (3), (4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Giải SBT Khoa học tự nhiên 6 Chủ đề 8: Đa dạng thế giới sống - Bộ Chân trời sáng tạo
Tags: Bài 25.3 trang 85 sách bài tập KHTN 6: Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinhh cho người nhiễm vi khuẩn:,(1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn.,(2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết về thể trạng người bệnh.,(3) Dùng kháng sinh đúng liều. đúng cách.,(4) Dùng kháng sinh đủ thời gian.,(5) Dùng kháng sinh cho mọi trường hợp nhiễm khuẩn.
Tags: Bài 25.3 trang 85 sách bài tập KHTN 6: Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinhh cho người nhiễm vi khuẩn:,(1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn.,(2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết về thể trạng người bệnh.,(3) Dùng kháng sinh đúng liều. đúng cách.,(4) Dùng kháng sinh đủ thời gian.,(5) Dùng kháng sinh cho mọi trường hợp nhiễm khuẩn.
Trắc nghiệm liên quan
- Bài 25.2 trang 85 sách bài tập KHTN 6: Bệnh nào sau đây không phải bệnh do vi khuẩn gây nên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bài 25.1 trang 85 sách bài tập KHTN 6: Vi khuẩn là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bài 24.4 trang 83 sách bài tập KHTN 6: Trong các bệnh sau đây, bệnh nào do virus gây nên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bài 24.3 trang 83 sách bài tập KHTN 6: Virus sống kí sinh nội bào bắt buộc vì chúng: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bài 24.2 trang 83 sách bài tập KHTN 6: Quan sát hình dưới đây và xác định cấu tạo của virus bằng cách lựa chọn đáp án đúng. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bài 24.1 trang 83 sách bài tập KHTN 6: Hình bên mô phỏng hình dạng và cấu trúc của virus nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bài 22.5 trang 77 sách bài tập KHTN 6: Cấu tạo tế bào nhân thực, cơ thể đa bào, có khả năng quang hợp là đặc điểm của sinh vật thuộc giới nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bài 22.4 trang 77 sách bài tập KHTN 6: Tên phổ thông của các loài được hiểu là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bài 22.3 trang 77 sách bài tập KHTN 6: Các bậc phân loại sinh vật từ thấp đến cao theo trình tự nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bài 22.2 trang 77 sách bài tập KHTN 6: Tiêu chí nào sau đây được dùng để phân loại sinh vật?(1) Đặc điểm tế bào(2) Mức độ tổ chức cơ thể(3) Môi trường sống(4) Kiểu dinh dưỡng(5) Vai trò trong tự nhiên và thực tiễn (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)