Theo bài thơ Bắt nạt, đối tượng nào “không cần bắt nạt”?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 13:29:52 (Ngữ văn - Lớp 6) |
7 lượt xem
Theo bài thơ Bắt nạt, đối tượng nào “không cần bắt nạt”?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Học sinh 0 % | 0 phiếu |
B. Thầy cô giáo 0 % | 0 phiếu |
C. Cha mẹ 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả mọi người? 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu là câu thơ thể hiện lời khuyên của tác giả trong văn bản Bắt nạt? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong bài thơ, tác giả nhận định bắt nạt là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Biện pháp nghệ thuật được sử dụng trong bài thơ Bắt nạt của Nguyễn Thế Hoàng Linh? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Biện pháp nghệ thuật được sử dụng trong bài thơ Bắt nạt của Nguyễn Thế Hoàng Linh? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong văn bane Bắt nạt, thái độ của tác giả đối với những người hay đi bắt nạt người khác là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Vấn đề được tác giả nêu trong bài thơ Bắt nạt là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn thơ sau: Đừng bắt nạt người lớn Đừng bắt nạt trẻ con Đừng bắt nạt nước khác Trên khắp trái đất tròn Đừng bắt nạt mèo, chó Đừng bắt nạt trái cây Đừng bắt nạt ai cả Vì bắt nạt dễ lây (Bắt nạt– Nguyễn Thế Hoàng Linh) (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn thơ sau: Bạn nào bắt nạt bạn Cứ đưa bài thơ này Bảo nếu cần bắt nạt Thì đến gặp tớ ngay Cứ đến bắt nạt tớ Bị bắt nạt quen rồi Vẫn không thích bắt nạt Vì bắt nạt rất hôi! (Bắt nạt– Nguyễn Thế Hoàng Linh) (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn thơ sau: Tại sao không học hát Nhảy híp - hóp cho hay Thời gian trong một ngày Đâu để dành bắt nạt…” Sao không ăn mù tạt Đối diện thử thách đi? Thử kẻ yếu làm gì Sao không trêu mù tạt?” Những bạn nào nhút nhát Thì là giống thỏ ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn thơ sau:Bắt nạt là xấu lắmĐừng bắt nạt bạn ơiBất cứ ai trên đờiĐều không cần bắt nạt(Bắt nạt– Nguyễn Thế Hoàng Linh) (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)