Bức tranh gia đình trong bài thơ có sự xuất hiện của những ai?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 13:30:22 (Ngữ văn - Lớp 6) |
5 lượt xem
Bức tranh gia đình trong bài thơ có sự xuất hiện của những ai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ông 0 % | 0 phiếu |
B. Bà 0 % | 0 phiếu |
C. Bố 0 % | 0 phiếu |
D. Mẹ 0 % | 0 phiếu |
E. Anh trai 0 % | 0 phiếu |
F. Chị gái 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo bài thơ Chuyện cổ tích về loài người, tiếng chim và làn gió ra đời giúp trẻ con cảm nhận điều gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Khung cảnh thuở sơ khai hiện lên tươi đẹp, đầy sức sống, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Bức tranh thiên nhiên trong khổ thơ thứ hai không hiện lên sự vật gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tìm biện pháp nghệ thuật trong hai câu thơ sau:Màu xanh bắt đầu cỏMàu xanh bắt đầu cây (Ngữ văn - Lớp 6)
- Theo bài thơ Chuyện cổ tích về loài người, điều gì là vật sinh ra trước nhất trên Trái Đất? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Theo bài thơChuyện cổ tích về loài người, điều gì là vật sinh ra trước nhất trên Trái Đất?Cây cỏTrẻ con (Ngữ văn - Lớp 6)
- Bài thơ Chuyện cổ tích về loài người bộc lộ tình yêu mến của tác giả đặc biệt đối với ai? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của Chuyện cổ tích về loài người là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn thơ sau:Nhưng còn cần cho trẻTình yêu và lời ruCho nên mẹ sinh raĐể bế bồng chăm sóc ….Muốn cho trẻ hiểu biếtThế là bố sinh raBố bảo cho biết ngoanBố dạy cho biết nghĩRộng lắm là mặt bểDài là con đường điNúi thì xanh và xaHình ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn thơ sau:Chữ bắt đầu có trướcRồi có ghế có bànRồi có lớp có trườngVà sinh ra thầy giáoCái bảng bằng cái chiếuCục phấn từ đá raThầy viết chữ thật to”“Chuyện loài người” trước nhất.(Chuyện cổ tích về loài người – Xuân Quỳnh) (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)