Xác định kiểu điệp ngữ trong đoạn thơ dưới đâyNhóm bếp lửa ấp iu nồng đượmNhóm niềm yêu thương khoai sắn ngọt bùiNhóm nồi xôi gạo mới sẻ chung vuiNhóm dậy cả những tâm tình tuổi nhỏ
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09/2024 13:30:27 (Ngữ văn - Lớp 6) |
11 lượt xem
Xác định kiểu điệp ngữ trong đoạn thơ dưới đây
Nhóm bếp lửa ấp iu nồng đượm
Nhóm niềm yêu thương khoai sắn ngọt bùi
Nhóm nồi xôi gạo mới sẻ chung vui
Nhóm dậy cả những tâm tình tuổi nhỏ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Điệp ngữ cách quãng 0 % | 0 phiếu |
B. Điệp ngữ nối tiếp 0 % | 0 phiếu |
C. Điệp ngữ chuyển tiếp 0 % | 0 phiếu |
D. Cả B và C đều đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xác định kiểu điệp ngữ trong câu sau:Anh đã tìm em, rất lâu, rất lâuCô gái Thạch Kim Thạch NhọnKhăn xanh, khăn xanh phơi đầy lán sớmSách giấy mở tung tăng trắng cả rừng chiều. (Ngữ văn - Lớp 6)
- Điệp ngữ có mấy dạng (Ngữ văn - Lớp 6)
- Điệp từ, điệp ngữ là gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- “Dòng sông mới điệu làm sao/ Nắng lên mặc áo lụa đào thướt tha” là câu thơ miêu tả? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong câu “Bão bùng thân bọc lấy thân / Tay ôm tay níu tre gần nhau thêm” là câu nhân hóa tả? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong câu thơ: “Những ngôi sao thức ngoài kia/ Chẳng bằng mẹ đã thức vì chúng con” sử dụng biện pháp nhân hóa nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho biết câu: “Tre xung phong vào xe tăng đại bác, tre giữ làng, giữ nước, giữ mái nhà tranh, giữ đồng lúa chín, tre hi sinh để bảo vệ con người” được tạo ra bằng cách nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Câu nào sau đây không chứa hình ảnh nhân hóa?Trâu ăn no cỏ trâu cày với ta (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phép nhân hóa trong câu ca dao sau được tạo ra bởi cách nào?Vì mây cho núi lên trờiVì chưng gió thổi hoa cười với trăng (Ngữ văn - Lớp 6)
- Sử dụng phép nhân hóa đem lại tác dung gì cho văn bản? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tuyến nội tiết nào dưới đây nằm ở vùng đầu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Môi trường trong cơ thể gồm: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Vai trò chính của quá trình bài tiết là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hô hấp nhân tạo không áp dụng với trường hợp nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Bộ phận nào dưới đây ngoài chức năng hô hấp còn kiêm thêm vai trò khác? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong cơ thể người, loại tế bào nào dưới đây có khả năng tiết ra kháng thể? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tế bào hồng cầu không có chức năng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Để rèn luyện thói quen ăn uống khoa học, phát biểu nào sau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hệ tiêu hoá có chức năng biến đổi ……………thành các……………………mà cơ thể hấp thụ được và loại các chất thải ra khỏi cơ thể. Hai từ cần điền vào chỗ trống là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Để chống cong vẹo cột sống, chúng cần lưu ý: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)