Trong bài thơ Cửu Long Giang ta ơi, cậu học trò nhỏ đã có cảm xúc thế nào khi được tiếp xúc với những kiến thức, bài vở mới?Chọn đáp án không đúng.
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 13:49:30 (Ngữ văn - Lớp 6) |
3 lượt xem
Trong bài thơ Cửu Long Giang ta ơi, cậu học trò nhỏ đã có cảm xúc thế nào khi được tiếp xúc với những kiến thức, bài vở mới?
Chọn đáp án không đúng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hứng thú 0 % | 0 phiếu |
B. Tim đập mạnh 0 % | 0 phiếu |
C. Đau khổ 0 % | 0 phiếu |
D. Xúc động 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bài thơ Cửu Long Giang ta ơi đã khắc họa cảm nhận tuổi thơ của một cậu bé bao nhiêu tuổi? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Bài thơ Cửu Long Giang ta ơi được viết theo trình tự thời gian nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nghệ thuật nào được sử dụng trong câu thơ “Mắt ngẩng lên trông bản đồ rực rỡ/ Như đồng hoa bỗng gặp một đêm mơ”? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Sông Cửu Long thuộc khu vực nào nước ta? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cửu Long Giang được hiểu là? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nghệ thuật nào được sử dụng trong bài thơ Cửu Long Giang ta ơi là? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung sau về bài thơ Cửu Long giang ta ơi đúng hay sai?“Bài thơ bắt đầu từ hình ảnh chật chội của lớp học để đưa đến hình ảnh rộng lớn của dòng sông Mê Kông, đem đến cho người đọc những hiểu biết về dòng sông cùng con người Nam Bộ” (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đoạn sông Mê Kông chảy qua Việt Nam gọi là: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích sau:Ta đã lớnThầy giáo già đã khuấtThước bản to nay thành cán cờ saoNhững tên làm man mác tuổi thơ xưaĐã thấm máu của bao hồn bất tử[…]Đêm nayCửu Long Giang vẫn âm vang sóng cátSao khuya lấp lánhLửa chài thức sáng, nhịp ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích sau:Ngày xưa ta đi họcMười tuổi thơ nghe gió thổi mùa thuMắt ngẩng lên trông bản đồ rực rỡNhư đồng hoa bỗng gặp một đêm mơ.[…]Mê Kông quặn đẻChín nhánh sông vàngNông dân Nam Bộ gối đất nằm sươngMồ hôi vã bãi lau thành ... (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)