Cá cóc Tam Đảo được xếp vào nhóm ngành động vật nào??
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 13:51:12 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
8 lượt xem
Cá cóc Tam Đảo được xếp vào nhóm ngành động vật nào?
?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ruột khoang 0 % | 0 phiếu |
B. Cá 0 % | 0 phiếu |
C. Lưỡng Cư 0 % | 0 phiếu |
D. Bò Sát 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Loài cá nào không thuộc lớp cá xương (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hình dạng phổ biến ở lớp cá l? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhóm động vật không xương sống là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhóm động vật có xương sống: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Động vật có xương sống bao gồm: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Động vật có xương sống được chia thành bao nhiêu lớp (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhóm động vật nào sau đây có số lượng loài lớn nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm nào không đúng khi nói về nhóm Chân khớp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- "Cấu tạo cơ thể chia làm ba phần (đầu, ngực, bụng); cơ quan di chuyển (chân, cánh); cơ thể phân đốt, đối xứng hai bên, bộ xương ngoài bằng chitin để nâng đỡ và bảo vệ cơ thể, các đôi chân khớp động", đây là đặc điểm của nhóm ngành động vật nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thân mềm có tập tính phong phú là do (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)