Trường hợp nào sau đây, lực chỉ làm biến đổi chuyển động hoặc chỉ bị biến dạng:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 13:51:28 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
3 lượt xem
Trường hợp nào sau đây, lực chỉ làm biến đổi chuyển động hoặc chỉ bị biến dạng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ném mạnh quả bóng tennis vào tường 0 % | 0 phiếu |
B. Đá mạnh vào một trái bóng 0 % | 0 phiếu |
C. Ấn hay kéo các lò xo 0 % | 0 phiếu |
D. Ấn mạnh hai quả bóng cao su vào với nhau rồi buông tay 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn phát biểu đúng trong các phát biểu dưới đây: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Có hai thanh nam châm giống hệt nhau được lần lượt sắp xếp như hình vẽ. Trong những trường hợp nào có lực đẩy? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một cầu thủ đá vào trái banh, tức là cầu thủ đã tác dụng vào trái banh một lực: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Điền từ còn thiếu vào chỗ trống:“Khi vật A đẩy hoặc kéo vật B ta nói vật A … lên vật (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực xuất hiện trong hiện tượng nào sau đây làm thay đổi hình dạng của vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Điền từ còn thiếu vào chỗ trống:Cầu thủ đá vào bóng đang đứng yên làm bóng …. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn câu trả lời em cho là đúng nhất:Khi đang chuyển động, nếu không còn lực tác dụng nữa thì vật: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực xuất hiện khi lấy một chiếc thước nhựa khô và sạch cọ xát vào mảnh vải dạ hoặc len khô rồi đưa lại gần các vụn giấy mỏng là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn đáp án?sai?Trong các lực sau, lực nào là lực tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực nào sau đây là lực tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cày ... quốc bẫm?
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)