Cách biến đổi đơn vị nào sau đây là đúng:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 13:54:07 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
9 lượt xem
Cách biến đổi đơn vị nào sau đây là đúng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 giờ 20 phút = 3800 giây 0 % | 0 phiếu |
B. 45 phút = 2700 giây 0 % | 0 phiếu |
C. 24 giờ = 864000 giây 0 % | 0 phiếu |
D. 1 giờ = 36000 giây 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn đáp án sai?48 phút 36 giây bằng: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mô tả sau đây nói về loại đồng hồ nào?“Dụng cụ đo thời gian có giới hạn đo nhỏ, dùng để làm quà tặng hoặc đồ trang trí”. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn phương án sai?Khi sử dụng đồng hồ để đo thời gian của một hoạt động cần lưu ý: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để đo thời gian vận động viên chạy 100m, loại đồng hồ thích hợp nhất là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tại sao khi đo thời gian trong các cuộc thi đấu thể thao người ta thường sử dụng đồng hồ bấm giây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi đo thời gian chạy 100m của bạn Nguyên trong giờ thể dục, em sẽ đo khoảng thời gian: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để thực hiện đo thời gian khi đi bộ từ cổng trường vào lớp học, ta nên dùng loại đồng hồ nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nguyên nhân nào sau đây gây ra sai số khi đo thời gian của một hoạt động? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lựa chọn đồng hồ phù hợp với việc đo thời gian khi hát bài “Đội ca”. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các bước đo thời gian của một hoạt động gồm:1) Đặt mắt nhìn đúng cách2) Ước lượng thời gian hoạt động cần đo để chọn đồng hồ thích hợp3) Hiệu chỉnh đồng hồ đo đúng cách4) Đọc, ghi kết quả đo đúng quy định5) Thực hiện phép đo thời gianThứ tự đúng ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)