Các vương quốc phong kiến ở khu vực Đông Nam Á được hình thành vào khoảng thời gian nào?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 13:56:49 (Lịch sử - Lớp 6) |
7 lượt xem
Các vương quốc phong kiến ở khu vực Đông Nam Á được hình thành vào khoảng thời gian nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Từ thế kỉ VII TCN đến thế kỉ VII. 0 % | 0 phiếu |
B. Từ thế kỉ VII đến thế kỉ X. 0 % | 0 phiếu |
C. Từ thế VII đến thế kỉ XV. 0 % | 0 phiếu |
D. Từ thế kỉ XV đến thế kỉ XVIII. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vương quốc nào từng đem quân đánh Cham-pa khi trở thành một vương quốc hùng mạnh ở phía Nam biển đông trong những năm 774 và 787? (Lịch sử - Lớp 6)
- Thông qua hiện vật đồng tiền vàng La Mã và nhẫn vàng khắc chữ Phạn của Ấn Độ chứng tỏ điều gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Điểm giống nhau về sự ra đời của các vương quốc phong kiến ở khu vực Đông Nam Á? (Lịch sử - Lớp 6)
- Đâu không phải là vương quốc phong kiến ở Đông Nam Á? (Lịch sử - Lớp 6)
- Các vương quốc ở Đông Nam Á lấy ngành kinh tế nào làm chủ đạo? (Lịch sử - Lớp 6)
- Ý nào sau đây không phù hợp để điền vào chỗ trống (…) trong câu sau: Các vương quốc phong kiến Đông Nam Á đã phát huy những lợi thế để phát triển kinh tế, đó là… (Lịch sử - Lớp 6)
- Quốc gia phong kiến ở Đông Nam Á phát triển mạnh về hoạt động buôn bán đường biển? (Lịch sử - Lớp 6)
- Nguồn sản vật nổi tiếng của các quốc gia phong kiến Đông Nam Á là gì? (Lịch sử - Lớp 6)
- Các vương quốc phong kiến ở khu vực Đông Nam Á được hình thành vào khoảng thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Thông qua hiện vật đồng tiền vàng La Mã và nhẫn vàng khắc chữ Phạn của Ấn Độ chứng tỏ điều gì? (Lịch sử - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)