Tác phẩm Giọt sương đêm của tác giả nào?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 13:57:22 (Ngữ văn - Lớp 6) |
109 lượt xem
Tác phẩm Giọt sương đêm của tác giả nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phan Trọng Luận 0 % | 0 phiếu |
B. Nguyễn Đình Thi 0 % | 0 phiếu |
C. Trần Đức Tiến 0 % | 0 phiếu |
D. Nguyễn Đức Mậu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biện pháp nghệ thuật không được sử dụng trong văn bản Giọt sương đêm? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Qua văn bản Giọt sương đêm, tác giả gửi gắm thông điệp gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:Đêm ấy ông khách – đích thị Bọ Dừa, cụ giáo thông thái chả bao giờ nói sai – ngủ lại dưới vòm lá trúc thật. Với ông, ngủ ngoài trời là chuyện thường. Nhưng đêm nay trời nhiều mây. Lá cây xào xạc. Côn trùng trong ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:Thằn Lằn rụt đầu vào, rồi lại nhanh chóng tuồn ra cửa sau, phi đến nhà cụ giáo Cóc:- Báo cáo cụ. Tối nay xóm ta có nhà buôn cánh cứng tới nghỉ trọ.- Chú vừa bảo gì? Cánh cứng à? Khụ khụ,…[…]- Cháu thấy ông này ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:“Ông khách lượn một vòng trên không rồi khép cánh, thận trọng đáp xuống ngọn măng trúc ngoài cùng xóm Bờ Giậu. Ngọn măng khẽ rung rinh. Trời chạng vạng tối, nhưng từ bên trong miệng chiếc bình gốm vỡ lăn lóc ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nhân vật nào không xuất hiện trong văn bản Giọt sương đêm của Trần Đức Tiến? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phương thức biểu đạt chính của văn bản Giọt sương đêm – Trần Đức Tiến là: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác phẩm Giọt sương đêm của Trần Đức Tiến thuộc thể loại nào (Ngữ văn - Lớp 6)
- Giọt sương đêm được in trong tập: (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các bệnh sau đây, có bao nhiêu bệnh về đường hô hấp? (1) Viêm phổi. (2) Viêm phế quản. (3) Viêm loét dạ dày. (4) Lao phổi. (5) Hen suyễn. (6) Thiếu máu. (7) Nhược cơ. (8) Cảm cúm. (Sinh học - Lớp 11)
- Cơ quan trao đổi khí của Chim là (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quá trình tiêu hoá ở động vật, phát biểu nào dưới đây không đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Thứ tự các bộ phận trong hệ tiêu hoá của chim bồ câu là (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các thí nghiệm về hô hấp ở thực vật, mẫu vật thường được sử dụng là (Sinh học - Lớp 11)
- Phát biểu nào không đúng khi nói về quá trình phân giải kị khí ở thực vật? (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình hô hấp ở thực vật không có vai trò nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Trong thí nghiệm chứng minh sự hình thành tinh bột trong quang hợp, màu sắc lá sẽ thay đổi như thế nào sau khi tiến hành thí nghiệm? (Sinh học - Lớp 11)
- Phát biểu nào đúng khi nói về các nhân tố ảnh hưởng đến quá trình quang hợp? (Sinh học - Lớp 11)
- Những điểm giống nhau giữa thực vật C4 và CAM là (1) cố định CO2 theo hai giai đoạn. (2) cố định CO2 diễn ra vào ban ngày. (3) thích nghi với điều kiện khắc nghiệt của môi trường. (4) diễn ra trên cùng một tế bào. (Sinh học - Lớp 11)