Điền từ thích hợp vào đoạn văn sau: “Trong học tập,… giúp ta học Địa lí thú vị hơn nhiều, kiến thức địa lí vững chắc hơn và khả năng vận dụng vào cuộc sống cũng đa dạng hơn”.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09/2024 14:03:06 (Địa lý - Lớp 6) |
10 lượt xem
Điền từ thích hợp vào đoạn văn sau: “Trong học tập,… giúp ta học Địa lí thú vị hơn nhiều, kiến thức địa lí vững chắc hơn và khả năng vận dụng vào cuộc sống cũng đa dạng hơn”.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lược đồ trí nhớ. 0 % | 0 phiếu |
B. Sơ đồ tư duy. 0 % | 0 phiếu |
C. Bản đồ hành chính. 0 % | 0 phiếu |
D. Biểu đồ lượng mưa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lược đồ đơn giản gồm có: (Địa lý - Lớp 6)
- Lược đồ trí nhớ bắt đầu từ đâu? (Địa lý - Lớp 6)
- Tại sao gọi là lược đồ trí nhớ? (Địa lý - Lớp 6)
- Điều quan trọng khi vẽ lược đồ trí nhớ ra giấy là gì? (Địa lý - Lớp 6)
- Lược đồ trí nhớ của một người phản ánh điều gì? (Địa lý - Lớp 6)
- Hãy sắp xếp lại các ý sau sao cho đúng với thứ tự các bước khi vẽ lược đồ trí nhớ về đường đi từ nhà đến trường học.1. Hồi tưởng điểm xuất phát và điểm kết thúc.2. Xác định hướng đi và khoảng cách giữa các điểm mốc.3. Nhớ lại những điểm mốc chính ... (Địa lý - Lớp 6)
- Đặc điểm nào dưới đây không đúng khi nói về mục đích sử dụng lược đồ trí nhớ trong học tập Địa lí (Địa lý - Lớp 6)
- Trong các ý sau, ý nào không đúng khi nói về việc xây dựng một lược đồ trí nhớ? (Địa lý - Lớp 6)
- Lược đồ trí nhớ là một phương tiện đặc biệt để (Địa lý - Lớp 6)
- Điền từ thích hợp vào đoạn văn sau: “Trong học tập,…giúp ta học Địa lí thú vị hơn nhiều, kiến thức địa lí vững chắc hơn và khả năng vận dụng vào cuộc sống cũng đa dạng hơn”. (Địa lý - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho 9,6 gam kim loại Mg vào 120 gam dung dịch HCl (vừa đủ). Nồng độ phần trăm của dung dịch sau phản ứng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho enthalpy tạo thành chuẩn của một số chất như sau: Chất TiCl4(g) H2O(l) TiO2(s) HCl(g) (kJ/mol) -763 -286 -945 -92 Biến thiên enthalpy chuẩn của phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Fe và Cu, trong đó Cu chiếm 43,24% khối lượng. Cho 14,8 gam X tác dụng hết với dung dịch HCl, thấy có V lít khí (đkc) bay ra. Giá trị của V là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phương trình hóa học nào dưới đây biểu thị enthalpy tạo thành chuẩn của CO(g)? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hai phương trình nhiệt hóa học sau: = +131,25 kJ (1) = −231,04 kJ (2) Trong hai phản ứng trên, phản ứng nào là thu nhiệt, phản ứng nào là tỏa nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm Cu và Fe vào dung dịch H2SO4 loãng (dư), kết thúc phản ứng thu được 2,479 lít khí H2 (đkc). Khối lượng của Fe trong 2m gam X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phản ứng nào sau đây là phản ứng toả nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm bột các kim loại đồng và nhôm vào cốc chứa một lượng dư dung dịch HCl, thu được 14,874 lít khí H2 (đkc) còn lại 6,4 gam chất rắn không tan. Khối lượng của hỗn hợp X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần 1. Trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn Cho phương trình nhiệt hóa học của phản ứng: CO2(g) ® CO(g) + O2(g); = + 280 kJ Lượng nhiệt cần cung cấp để tạo thành 56 g CO(g) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 22,4 gam Fe tác dụng vừa đủ với 200 gam dung dịch H2SO4 loãng. Nồng độ phần trăm của dung dịch acid H2SO4 là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)