Cho phương trình hóa học của phản ứng: X + 2Y → Z + T.Ở thời điểm ban đầu, nồng độ của chất X là 0,01 mol/L. Sau 20 giây, nồng độ của chất X là 0,008 mol/L. Tốc độ trung bình của phản ứng tính theo chất X trong khoảng thời gian trên là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 14:47:26 (Tổng hợp - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho phương trình hóa học của phản ứng: X + 2Y → Z + T.
Ở thời điểm ban đầu, nồng độ của chất X là 0,01 mol/L. Sau 20 giây, nồng độ của chất X là 0,008 mol/L. Tốc độ trung bình của phản ứng tính theo chất X trong khoảng thời gian trên là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 10-2. 0 % | 0 phiếu |
B. 10-3. 0 % | 0 phiếu |
C. 10-4. 0 % | 0 phiếu |
D. 10-5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phản ứng trong bình kín giữa các phân tử khí xảy ra theo phương trình: A2 + 2B → 2ABTốc độ của phản ứng thay đổi như thế nào khi áp suất của A2 tăng lên 6 lần? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho phản ứng: 2SO2 + O2 ⇆ 2SO3. Biết thể tích bình phản ứng không đổi. Tốc độ phản ứng tăng lên 4 lần khi (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho chất xúc tác MnO2 vào 100 ml dung dịch H2O2, sau 60 giây thu được 33,6 ml khí O2 (ở đktc). Tốc độ trung bình của phản ứng (tính theo H2O2) trong 60 giây là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho phản ứng: 2NO + O2 → 2NO2 xảy ra trong bình kín. Biết nhiệt độ của hệ không đổi. Tốc độ của phản ứng tăng hay giảm bao nhiêu lần khi áp suất của NO tăng 3 lần ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Người ta nghiền nguyên liệu trước khi đưa vào lò nung để sản xuất clanhke (trong quá trình sản xuất xi măng) là đã tăng yếu tố nào sau đây để tăng tốc độ của phản ứng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chất xúc tác trong phản ứng hóa học có tác dụng làm tăng tốc độ phản ứng, sau khi phản ứng sau chất xúc tác sẽ: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Yếu tố nào dưới đây đã được sử dụng để làm tăng tốc độ phản ứng khi rắc men vào tinh bột đã được nấu chín (cơm, ngô, khoai, sắn) để ủ rượu? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho phản ứng: Na2S2O3 (l) + H2SO4 (l) → Na2SO4 (l) + SO2 (k) + S (r) + H2O (l). Khi thay đổi một trong các yếu tố: (1) tăng nhiệt độ; (2) tăng nồng độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phản ứng giữa hai chất A và B được biểu thị bằng phương trình hóa học sau A + B → 2CTốc độ phản ứng này là V = K.[A].[B]. Thực hiện phản ứng này với sự khác nhau về nồng độ ban đầu của các chất:Trường hợp 1: Nồng độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Có hai mẫu đá vôi:Mẫu 1: đá vôi có dạng khối.Mẫu 2: đá vôi có dạng hạt nhỏ.Hòa tan cả hai mẫu đá vôi bằng cùng một thể tích dung dịch HCl dư có cùng nồng độ. Ta thấy thời gian để mẫu 1 phản ứng hết nhiều hơn mẫu 2. Thí nghiệm trên chứng minh điều gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Hòn đá mà biết nói năng, thì thầy... hàm răng chẳng còn?
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Cây cao bóng mát không ngồi, ra ngồi chỗ nắng... không mây?
- Ai được gọi là người anh hùng khoác áo vải đỏ trên lưng mình? (Lịch sử - Lớp 4)
- Con người có bao nhiêu cơ? (Sinh học - Lớp 8)
- Đâu là tác giả của bài thơ Nói với em?
- Đâu là tác giả của bài thơ Quê hương?
- Đâu không phải là một trong những tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh?
- Hình chóp tứ giác đều là hình có mặt đáy là hình gì?
- Hình chóp tứ giác đều là hình có bao nhiêu mặt?
- Hình chóp tứ giác đều là hình có bao nhiêu mặt bên?