Nguyên nhân chủ yếu làm cho nền kinh tế Nhật Bản có tốc độ tăng trưởng cao từ năm 1950 đến năm 1973 không phải là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 15:00:20 (Địa lý - Lớp 12) |
12 lượt xem
Nguyên nhân chủ yếu làm cho nền kinh tế Nhật Bản có tốc độ tăng trưởng cao từ năm 1950 đến năm 1973 không phải là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chú trọng đầu tư hiện đại hoá công nghiệp, tăng vốn, gắn liền với áp dụng kĩ thuật mới 0 % | 0 phiếu |
B. đẩy mạnh thăm dò và khai thác hiệu quả các nguồn tài nguyên chiến lược 0 % | 0 phiếu |
C. tập trung cao độ vào phát triển các ngành then chốt, có trọng điểm theo từng giai đoạn 0 % | 0 phiếu |
D. duy trì cơ cấu kinh tế hai tầng, vừa phát triển các xí nghiệp lớn, vừa duy trì những cơ sở sản xuất nhỏ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kinh tế Nhật Bản phát triển nhanh chóng trong những năm sau Chiến tranh thế giới thứ hai, không phải nhờ vào việc (Địa lý - Lớp 12)
- Năng suất lao động xã hội ở Nhật Bản cao là do người lao động Nhật Bản (Địa lý - Lớp 12)
- Tỉ lệ người già trong dân cư ngày càng lớn đã gây khó khăn chủ yếu gì cho Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn chủ yếu của dân cư Nhật Bản đối với phát triển kinh tế không phải là (Địa lý - Lớp 12)
- Từ năm 1950 đến năm 2014, dân số Nhật Bản có sự biến động theo hướng (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: CƠ CẤU DÂN SỐ THEO ĐỘ TUỔI CỦA NHẬT BẢN QUA CÁC NĂM Năm Độ tuổi 1950 1970 1997 2005 2010 2014 Dự báo 2025 Số dân (triệu người) 83,0 104,0 126,0 127,7 127,3 126,6 117,0 Dưới 15 tuổi (%) 35,4 ... (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc tính nổi bật của người dân Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 12)
- Hệ quả do tốc độ gia tăng dân số hàng năm của Nhật Bản thấp không phải là (Địa lý - Lớp 12)
- Tình hình dân cư Nhật Bản không có đặc điểm (Địa lý - Lớp 12)
- Tình hình dân số của Nhật Bản không có đặc điểm (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)