Anken X có tỷ khối hơi so với nitơ bằng 2,0. Cho các kết luận sau về X: (1) X có một đồng phân hình học (2) Có 3 anken đồng phân cấu tạo ứng với công thức phân tử của X (3) X có khả năng làm mất màu dung dịch brom (4) Khi X tác dụng với H2 (xúc tác Ni, t°) thu được butan (5) X có liên kết pi (π) và 11 liên kết xích ma (δ) (6) X có khả năng tham gia phản ứng trùng hợp tạo polime Số phát biểu đúng về X là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 15:00:22 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Anken X có tỷ khối hơi so với nitơ bằng 2,0. Cho các kết luận sau về X:
(1) X có một đồng phân hình học
(2) Có 3 anken đồng phân cấu tạo ứng với công thức phân tử của X
(3) X có khả năng làm mất màu dung dịch brom
(4) Khi X tác dụng với H2 (xúc tác Ni, t°) thu được butan
(5) X có liên kết pi (π) và 11 liên kết xích ma (δ)
(6) X có khả năng tham gia phản ứng trùng hợp tạo polime
Số phát biểu đúng về X là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
[Năm 2022] Đề thi thử môn Hóa THPT Quốc gia có lời giải (30 đề)
Tags: Anken X có tỷ khối hơi so với nitơ bằng 2.0. Cho các kết luận sau về X:,(1) X có một đồng phân hình học,(2) Có 3 anken đồng phân cấu tạo ứng với công thức phân tử của X,(3) X có khả năng làm mất màu dung dịch brom,(4) Khi X tác dụng với H2 (xúc tác Ni. t°) thu được butan,(5) X có liên kết pi (π) và 11 liên kết xích ma (δ)
Tags: Anken X có tỷ khối hơi so với nitơ bằng 2.0. Cho các kết luận sau về X:,(1) X có một đồng phân hình học,(2) Có 3 anken đồng phân cấu tạo ứng với công thức phân tử của X,(3) X có khả năng làm mất màu dung dịch brom,(4) Khi X tác dụng với H2 (xúc tác Ni. t°) thu được butan,(5) X có liên kết pi (π) và 11 liên kết xích ma (δ)
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phản ứng: KMnO4 + HCl (đặc) →t0 KCl + MnCl2 + Cl2 + H2O Hệ số cân bằng phản ứng là các số tối giản. Số phân tử HCl đóng vai trò chất khử là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm 2 este đơn chức (hơn kém nhau 1 nguyên tử C trong phân tử). Đem đốt cháy m gam X cần vừa đủ 0,46 mol O2. Thủy phân m gam X trong 70 ml dung dịch NaOH 1M (vừa đủ) thì thu được 7,06 gam hỗn hợp muối Y và một ancol Z no, đơn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây có nhiệt độ sôi cao nhất? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về cacbohiđrat: (a) fructozơ và saccarozơ đều là chất rắn có vị ngọt, dễ tan trong nước. (b) Tinh bột và xenlulozơ đều là polisaccarit, khi đun với dung dịch H2SO4 loãng thì sản phẩm thu được đều có phản ... (Hóa học - Lớp 12)
- Ancol và amin nào sau đây cùng bậc (Hóa học - Lớp 12)
- Xà phòng hoá hoàn toàn 0,1 mol một este no, đơn chức bằng 26 gam dung dịch MOH 28% (M là kim loại kiềm), rồi tiến hành chưng cất sản phẩm thu được 26,12 gam chất lỏng X và 12,88 gam chất rắn khan Y. Đốt cháy hoàn toàn chất rắn Y, thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các este : etyl fomat (1), vinyl axetat (2), triolein (3), metyl acrylat (4), phenyl axetat (5). Dãy gồm các este đều phản ứng được với dung dịch NaOH (đun nóng) sinh ra ancol là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện phản ứng lên men rượu từ 1,5 kg tinh bột, thu được rượu etylic và CO2. Hấp thụ lượng khí CO2 sinh ra vào dung dịch nước vôi trong thu được 450 gam kết tủa. Lọc bỏ kết tủa, đun nóng phần dung dịch lại thu được 150 gam ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tên thay thế ( theo IUPAC) của (CH3)3C-CH2-CH(CH3)2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất không phải là chất béo là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)