Ý nghĩa to lớn của cuộc cách mạng tháng Hai năm 1917 là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 15:02:51 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Ý nghĩa to lớn của cuộc cách mạng tháng Hai năm 1917 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đưa nước Nga thoát khỏi chiến tranh đế quốc. 0 % | 0 phiếu |
B. Giải quyết được vấn đề ruộng đất và vấn đề dân tộc ở Nga. 0 % | 0 phiếu |
C. Giải quyết mâu thuẫn giữa giai cấp tư sản và vô sản. 0 % | 0 phiếu |
D. Lật đổ chế độ quân chủ chuyên chế Nga hoàng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cơ hội lớn nhất cho Việt Nam từ khi gia nhập tổ chức ASEAN và Mĩ xóa bỏ cấm vận là (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu thành lập của tổ chức ASEAN là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1945 - 1950, chính sách đối ngoại của các nước Tây Âu với Mĩ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khởi nghĩa nào thể hiện tình đoàn kết chiến đấu chống Pháp của nhân dân hai nước Việt Nam và Campchia? (Lịch sử - Lớp 12)
- "Phương án Maobáttơn" của thực dân Anh có nội dung chia đất nước Ấn Độ thành hai quốc gia nào trên cơ sở tôn giáo? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện chính trị nào sau đây thể hiện tình đoàn kết của nhân dân ba nước Đông Dương trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945 - 1954)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trật tự hai cực Ianta sụp đổ khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 8 (5-1941) đã chủ trương thành lập (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ sự sụp đổ của chế độ xã hội chủ nghĩa ở Liên Xô và các nước Đông Âu, có thể rút ra bài học gì cho công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện đánh dấu giai cấp tư sản Ấn Độ bước lên vũ đài chính trị là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)