Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa lịch sử của sự ra đời nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 15:04:45 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa lịch sử của sự ra đời nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chấm dứt hơn 100 năm nô dịch và thống trị của đế quốc. 0 % | 0 phiếu |
B. Ảnh hưởng sâu sắc đến phong trào giải phóng dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
C. Đưa Trung Quốc bước vào kỉ nguyên độc lập tự do 0 % | 0 phiếu |
D. Lật đổ chế độ phong kiến chuyên chế ở Trung Quốc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bài học kinh nghiệm rút ra cho Việt Nam từ sự sụp đổ của Chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô và Đông Âu là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khởi nghĩa của Ápđen Cađe ở Angiêri (1830 - 1847) nhằm chống lại kẻ thù nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lịch sử được con người nhận thức phụ thuộc vào yếu tố nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phan Bội Châu và những người cùng chí hướng với ông đã lập Hội Duy tân vào năm nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là mục đích của việc Mĩ ban hành các đạo luật phản động trong những năm đâu tiên sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây là đúng về phong trào công nhân Việt Nam trong những năm (1928 - 1929)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào “vô sản hóa” năm 1928 của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên có nhiệm vụ gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung cốt lõi của phong trào “vô sản hóa” do Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên phát động và thực hiện (1928 - 1929) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây là đúng về tác động của phong trào “vô sản hóa" của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên (từ cuối năm 1928)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trật tự hai cực Ianta có điểm khác biệt nào sau đây so với trật tự thế giới theo hệ thống Véc-xai-Oasinhtơn? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)