Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa lịch sử của sự ra đời nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09/2024 15:04:45 (Lịch sử - Lớp 12) |
12 lượt xem
Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa lịch sử của sự ra đời nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chấm dứt hơn 100 năm nô dịch và thống trị của đế quốc. 0 % | 0 phiếu |
B. Ảnh hưởng sâu sắc đến phong trào giải phóng dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
C. Đưa Trung Quốc bước vào kỉ nguyên độc lập tự do 0 % | 0 phiếu |
D. Lật đổ chế độ phong kiến chuyên chế ở Trung Quốc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bài học kinh nghiệm rút ra cho Việt Nam từ sự sụp đổ của Chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô và Đông Âu là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khởi nghĩa của Ápđen Cađe ở Angiêri (1830 - 1847) nhằm chống lại kẻ thù nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lịch sử được con người nhận thức phụ thuộc vào yếu tố nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phan Bội Châu và những người cùng chí hướng với ông đã lập Hội Duy tân vào năm nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là mục đích của việc Mĩ ban hành các đạo luật phản động trong những năm đâu tiên sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây là đúng về phong trào công nhân Việt Nam trong những năm (1928 - 1929)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào “vô sản hóa” năm 1928 của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên có nhiệm vụ gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung cốt lõi của phong trào “vô sản hóa” do Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên phát động và thực hiện (1928 - 1929) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây là đúng về tác động của phong trào “vô sản hóa" của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên (từ cuối năm 1928)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trật tự hai cực Ianta có điểm khác biệt nào sau đây so với trật tự thế giới theo hệ thống Véc-xai-Oasinhtơn? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)