Xét các ví dụ sau: 1- Tảo giáp nở hoa gây độc cho cá, tôm, chim ăn cá. 2- Cây phong lan sống bám trên thân cây gỗ. 3- Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật xung quanh. 4- Cú và chồn cùng sống trong rừng, cùng bắt chuột làm thức ăn. Những ví dụ nào phản ánh mối quan hệ ức chế - cảm nhiễm?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 15:10:54 (Sinh học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Xét các ví dụ sau:
1- Tảo giáp nở hoa gây độc cho cá, tôm, chim ăn cá.
2- Cây phong lan sống bám trên thân cây gỗ.
3- Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật xung quanh.
4- Cú và chồn cùng sống trong rừng, cùng bắt chuột làm thức ăn.
Những ví dụ nào phản ánh mối quan hệ ức chế - cảm nhiễm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2, 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 3, 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chinh phục lý thuyết Sinh học có đáp án
Tags: Xét các ví dụ sau:,1- Tảo giáp nở hoa gây độc cho cá. tôm. chim ăn cá.,2- Cây phong lan sống bám trên thân cây gỗ.,3- Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật xung quanh.,4- Cú và chồn cùng sống trong rừng. cùng bắt chuột làm thức ăn.,Những ví dụ nào phản ánh mối quan hệ ức chế - cảm nhiễm?
Tags: Xét các ví dụ sau:,1- Tảo giáp nở hoa gây độc cho cá. tôm. chim ăn cá.,2- Cây phong lan sống bám trên thân cây gỗ.,3- Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật xung quanh.,4- Cú và chồn cùng sống trong rừng. cùng bắt chuột làm thức ăn.,Những ví dụ nào phản ánh mối quan hệ ức chế - cảm nhiễm?
Trắc nghiệm liên quan
- Diễn thế nguyên sinh có bao nhiêu đặc điểm trong số các đặc điểm sau đây? (1) bắt đầu từ một môi trường chưa có sinh vật. (2) được biến đổi tuần tự qua các quần xã trung gian. (3) quá trình diễn thế gắn liền với sự phá hại môi trường. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Mối quan hệ vật kí sinh - vật chủ và mối quan hệ vật dữ – con mồi giống nhau ở đặc điểm nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một quần xã sinh vật gồm các loài sau: Cây gỗ lớn, cây bụi, cây cỏ, hươu, sâu, thú nhỏ, đại bàng, bọ ngựa và hổ. Đại bàng và hổ ăn thú nhỏ, bọ ngựa và thú nhỏ ăn sâu ăn lá, hổ có thể bắt hươu làm thức ăn, cây gỗ, cây bụi, cây cỏ là thức ăn của ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu ví dụ sau đây thuộc loại đối kháng cùng loài? (1) Kí sinh cùng loài. (2) Chó sói hỗ trợ nhau để bắt trâu rừng. (3) Cá mập ăn thịt đồng loại. (4) Các cây cùng loài cạnh tranh về nơi ở. (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về độ đa dạng của quần xã, kết luận nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Hãy chọn kết luận đúng về mối quan hệ giữa vật ăn thịt và con mồi. (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về diễn thế sinh thái, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về sự phân bố cá thể trong không gian của quần xã, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các mối quan hệ sinh thái sau đây, có bao nhiêu mối quan hệ không gây hại cho các loài tham gia? (1) Một số loài tảo nước ngọt nở hoa cùng sống trong một môi trường với các loài cá tôm. (2) Cây tầm gửi sống trên thân các cây gỗ lớn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trên đồng cỏ, các con bò đang ăn cỏ. Bò tiêu hóa được cỏ nhờ các vi sinh vật sống trong dạ cỏ. Các con chim sáo đang tìm ăn các con rận sống trên da bò. Khi nói về quan hệ giữa các sinh vật trên, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hiện nay, châu lục nào sau đây đang khủng hoảng an ninh lương thực cao nhất thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Tình trạng khủng hoảng an ninh lương thực là (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc đoạn văn sau: ÔNG TRẠNG THẢ DIỀU Vào đời vua Trần Thái Tông, có một gia đình nghèo sinh được cậu con trai đặt tên là Nguyễn Hiền. Chú bé rất ham thả diều. Lúc còn bé, chú đã biết làm lấy diều để chơi. Lên sáu tuổi, chú học ông thầy trong làng. ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Lĩnh vực nào sau đây thuộc an ninh phi truyền thống? (Địa lý - Lớp 11)
- Lĩnh vực nào sau đây thuộc an ninh truyền thống? (Địa lý - Lớp 11)
- Vấn đề nào sau đây không mang tính chất toàn cầu? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam là thành viên của tổ chức liên kết khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức liên kết kinh tế khu vực ở nào sau đây có nhiều quốc gia châu Á tham gia nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây không phải ý nghĩa của Tổ chức Thương mại thế giới phát triển mạnh? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc đoạn văn sau: HÃY ĐỔI NGƯỢC LẠI Một họa sĩ trẻ tuổi đến gặp danh họa A-đôn Vôn Men-gien để xin lời khuyên thành công trong sự nghiệp. – Tôi vẽ một bức tranh không đến một ngày nhưng không hiểu tại sao muốn bán được nó lại mất cả năm trời? ... (Tiếng Việt - Lớp 4)