Cho M=log0,30,07;N=log30,2. Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 16:31:14 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho M=log0,30,07;N=log30,2. Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0>N>M 0 % | 0 phiếu |
B. M>0>N 0 % | 0 phiếu |
C. N>0>M 0 % | 0 phiếu |
D. M>N>0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho ∫-15fxdx=5, ∫45ftdt=-2 và ∫-14gudu=13. Tính ∫-14fx+g(x)dx bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho 3 điểm M3;1;1, N4;8;-3, P2;9;-7 và mặt phẳng (Q): x+2y-z-6=0. Đường thẳng d đi qua G, vuông góc với (Q). Tìm giao điểm A của mặt phẳng (Q) và đường thẳng d. Biết G là trọng tâm tam giác MNP (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz cho mặt phẳng (P):x + y + z = 0 .Phương trình mặt phẳng (Q) vuông góc với (P) và cách điểm M(1;2;-1) một khoảng bằng 2 có dạng: Ax+By+Cz=0A2+B2+C2≠0 . Ta có kết luận gì về giá trị của A, B, C? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, đường thẳng D nằm trong mpα:y=2z=0 và cắt hai đường thẳng d1:x=1-ty=tz=4t và d2:x=2-ty=4+2tz=1 có phương trình tham số là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho bốn điểmA1;0;2, B1;1;0, C0;0;1 và D1;1;1.Phương trìnhmặt cầu (S) ngoại tiếp tứ diện ABCD có tâm là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho bốn điểmA1;0;2, B1;1;0, C0;0;1 và D1;1;1.Phương trìnhmặt cầu (S) ngoại tiếp tứ diện ABCD có tâm là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho đường thẳng d:x-1=y-21=z-32 và hai mặt phẳng α: x+2y+2z+1=0, β: 2x-y-2z+7=0. Mặt cầu (S) có tâm nằm trên đường thẳng d và (S) tiếp xúc với hai mặt phẳng αvà β có bán kính là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, một mặt phẳng đi qua điểm M1;3;9 và cắt các tia Ox, Oy, Oz lần lượt tại Aa;0;0,B0;b;0,C0;0;c với a, b, c là các số thực dương. Tìm giá trị của biểu thức P = a + b + c để thể tích tứ diện OABC đạt giá trị nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, một mặt phẳng đi qua điểm M1;3;9 và cắt các tia Ox, Oy, Oz lần lượt tại Aa;0;0,B0;b;0,C0;0;c với a, b, c là các số thực dương. Tìm giá trị của biểu thức P = a + b + c để thể tích tứ diện OABC đạt giá trị nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Viết phương trình mặt phẳng P chứa điểm A2;-3;1 và đường thẳng, d:x=4+2ty=2-3tz=3+t (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)