Cho hình lập phương có cạnh bằng 35 của 15 cm. Tính diện tích toàn phần của hình lập phương đó.
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 16:38:43 (Toán học - Lớp 5) |
9 lượt xem
Cho hình lập phương có cạnh bằng 35 của 15 cm. Tính diện tích toàn phần của hình lập phương đó.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 485 cm2 0 % | 0 phiếu |
B. 486 cm2 0 % | 0 phiếu |
C. 487 cm2 0 % | 0 phiếu |
D. 488 cm2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình lập phương có cạnh là 0,27dm. Hỏi diện tích xung quanh của hình lập phương đó bằng bao nhiêu xăng-ti-mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình lập phương có cạnh bằng 13 của 25 cm. Hỏi diện tích xung quanh của hình lập phương đó bằng bao nhiêu xăng-ti-mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình lập phương có cạnh bằng 2 lần của 4 cm. Tính diện tích toàn phần của hình lập phương đó. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình lập phương có cạnh bằng 3 lần của 8,2 cm. Hỏi diện tích xung quanh của hình lập phương đó bằng bao nhiêu xăng-ti-mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình lập phương có diện tích xung quanh bằng 148 cm2. Tính diện tích mỗi mặt của hình lập phương đó. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình lập phương có diện tích xung quanh bằng 324 cm2. Tính diện tích mỗi mặt của hình lập phương đó. (Toán học - Lớp 5)
- Một người làm cái hộp không có nắp bằng bìa cứng dạng hình lập phương có cạnh 2,5 dm. Tính diện tích bìa cần dùng để làm hộp (không tính mép dán). (Toán học - Lớp 5)
- Một người làm cái hộp không có nắp bằng bìa cứng dạng hình lập phương có cạnh 5 dm. Tính diện tích bìa cần dùng để làm hộp (không tính mép dán). (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình lập phương có cạnh là 9 cm. Tính diện tích toàn phần của hình lập phương đó. (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình lập phương có cạnh là 4 dm. Tính diện tích toàn phần của hình lập phương đó. (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)