Đối với phân hóa học, cần có những biện pháp bảo quản như thế nào?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 16:39:51 (Công nghệ - Lớp 7) |
7 lượt xem
Đối với phân hóa học, cần có những biện pháp bảo quản như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đựng trong chum, vại, túi nilon kín 0 % | 0 phiếu |
B. Để nơi khô ráo, thoáng mát 0 % | 0 phiếu |
C. Không để lẫn lộn các loại phân bón với nhau 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A, B, C đều đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đạm Urê bảo quản bằng cách: (Công nghệ - Lớp 7)
- Phân bón không có tác dụng nào sau đây? (Công nghệ - Lớp 7)
- Trồng xen canh cây nông nghiệp giữa cây phân xanh nhằm mục đích gì? (Công nghệ - Lớp 7)
- Để cây trồng có năng suất cao thì cần có đặc điểm gì? (Công nghệ - Lớp 7)
- Thành phần chất hữu cơ của đất có đặc điểm gì? (Công nghệ - Lớp 7)
- Để thực hiện nhiệm vụ trồng trọt, không cần sử dụng biện pháp nào? (Công nghệ - Lớp 7)
- Ngành trồng trọt có mấy vai trò: (Công nghệ - Lớp 7)
- Trong trồng trọt thì giống cây trồng có ảnh hưởng như thế nào đến năng suất cây trồng? (Công nghệ - Lớp 7)
- Tiêu chuẩn nào sau đây được đánh giá là một giống tốt? (Công nghệ - Lớp 7)
- Bón thúc là cách bón: (Công nghệ - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)