Cho đoạn chương trình:J:= 0;For i:= 1 to 5 do J:= J+ 1;Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến j bằng bao nhiêu?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 16:40:56 (Tin học - Lớp 8) |
6 lượt xem
Cho đoạn chương trình:
J:= 0;
For i:= 1 to 5 do J:= J+ 1;
Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến j bằng bao nhiêu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong Pascal, câu lệnh nào sau đây là đúng? (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình: J:= 0; For i:= 1 to 5 do J:= J + i; Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến j bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Trong câu lệnh lặp:For i := 1 to 10 do j:= j + 2; write( j );Khi kết thúc câu lệnh lặp trên, câu lệnh write( j ); được thực hiện bao nhiêu lần? (Tin học - Lớp 8)
- Trong Pascal, câu lệnh nào sau đây được viết đúng? (Tin học - Lớp 8)
- Sau khi đoạn chương trình sau được thực hiện, giá trị của biến S bằng bao nhiêu:S:= 10;for i:= 1 to 2 do S:= S - i; (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình Pascal sau đây:tong:= 0;While tong < 10 dotong:=tong+1;Sau khi đoạn chương trình trên được thực hiện, giá trị của tổng bằng bao nhiêu: (Tin học - Lớp 8)
- Trong các cách khai báo biến mảng dưới đây, cách khai báo nào là đúng: (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình: j := 0; k := 2;For i := 1 to 5 do j := j + 2; k := k + j;Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến k bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Cách viết câu lệnh lặp với số lần biết trước như sau: (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình sau:n:=1;While n<10 doBeginn:=n+1;Writeln(‘ xin chao’);end;Khi thực hiện chương trình câu “ xin chao” được viết ra màn hình mấy lần? (Tin học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)