Trong một hệ sinh thái, nhóm động vật nào sau đây sẽ làm chậm tốc độ tuần hoàn vật chất của các nguyên tố?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 16:43:57 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong một hệ sinh thái, nhóm động vật nào sau đây sẽ làm chậm tốc độ tuần hoàn vật chất của các nguyên tố?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vi sinh vật. 0 % | 0 phiếu |
B. Vi tảo và rong rêu. 0 % | 0 phiếu |
C. Thực vật bậc cao 0 % | 0 phiếu |
D. Động vật. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau:I. Khí khổng đóng hay mở là do ảnh hưởng trực tiếp sự trương nước của tế bào hạt đậu.II. Khí khổng đóng vào ban đêm, còn ngoài sáng khí khổng luôn mở.III. Khí khổng đóng khi cây thiếu nước, bất luận vào ban ngày hay ban đêm. IV. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hình thành loài bằng con đường cách li địa lí hay xảy ra đối với các loài (Sinh học - Lớp 12)
- Cho những ví dụ sau:(1) Cánh dơi và cánh côn trùng.(2) Vây ngực của cá voi và cánh dơi.(3) Mang cá và mang tôm.(4) Chi trước của thú và tay người.Những ví dụ về cơ quan tương đồng là (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen có hiệu số phần trăm nuclêôtit loại adenin với một loại nuclêôtit khác là 5% và có số nucleotit loại adenin là 660. Sau khi gen xảy ra đột biến điểm, gen đột biến có chiều dài 408 nm và có tỉ lệ GA≈82,1%. Dạng đột biến điểm xảy ra với nói gen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một tế bào sinh dục đực, xét 3 cặp nhiễm sắc thể đồng dạng có kí hiệu AaBbDd, giả sử không có hiện tượng trao đổi chéo xảy ra. Thực tế tế bào này sẽ cho bao nhiêu loại giao tử? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho con đực thân đen mắt trắng t/c lai với con cái thân xám mắt đỏ t/c được F1 toàn thân xám mắt đỏ. Cho F1 giao phối với nhau, đời F2 có tỉ lệ: Ở giới cái: 100% thân xám mắt đỏ. Ở giới đực: 40% thân xám mắt đỏ: 40% ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết một số hệ quả của các dạng đột biến cấu trúc NST như sau:(1) Làm thay đổi trình tự phân bố của các gen trên NST.(2) Làm giảm hoặc làm tăng số lượng gen trên NST.(3) Làm thay đổi thành phần gen giữa các nhóm gen liên kết.(4) Làm cho một gen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Tính trạng chiều cao cây do 3 cặp gen (Aa, Bb, Dd) phân ly độc lập tương tác cộng gộp, mỗi alen trội cao thêm 5cm. Lai cây cao nhất với cây thấp nhất thu được F1 có chiều cao 130 cm. Lai F1 với cây thấp nhất thu được ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sự rối loạn phân li của một cặp nhiễm sắc thể tương đồng trong một tế bào sinh tinh của cơ thể lưỡng bội (2n) có thể làm xuất hiện các loại giao tử: (Sinh học - Lớp 12)
- Có 5 tế bào sinh tinh của cơ thể có kiểu gen AaBbDd giảm phân tạo giao tử. Nếu 5 tế bào này giảm phân tạo ra 8 loại giao tử thì tỉ lệ của các loại giao tử là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)