Hệ số góc k của tiếp tuyến đồ thị hàm số y=x3+1 tại điểm M1;2 là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 16:50:50 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Hệ số góc k của tiếp tuyến đồ thị hàm số y=x3+1 tại điểm M1;2 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. k=12. 0 % | 0 phiếu |
B. k=3. 0 % | 0 phiếu |
C. k=5. 0 % | 0 phiếu |
D. k=4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi A là tập hợp tất cả các số tự nhiên gồm bốn chữ số đôi một khác nhau được chọn từ các chữ số 1; 2; 3; 4; 5; 6. Chọn ngẫu nhiên một số từ tập A. Xác suất để số chọn được là số chia hết cho 5 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng Oxy, cho điểm A2;1 và véc tơ a→1;3. Phép tịnh tiến theo vectơ a→ biến điểm Athành điểm A'. Tọa độ điểm A' là (Toán học - Lớp 12)
- Cho A là tập hợp gồm 20 điểm phân biệt. Số đoạn thẳng có hai đầu mút phân biệt thuộc tập A là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật cạnh AB=a, AD=a2, cạnh bên SA vuông góc với mặt phẳng ABCD, góc giữa SC và mặt phẳng ABCD bằng 600. Gọi M là trung điểm của cạnh SB (tham khảo hình vẽ). Khoảng cách từ điểm M tới mặt phẳng ... (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình log32x+1=2 có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu S:x+12+y−22+z+32=1. Mặt cầu S có tâm I làI1;−2;3 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx xác định và liên tục trên ℝ, có bảng biến thiên như sau:Tập hợp tất cả các giá trị của m để phương trình fx=m có đúng một nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên a;b. Mệnh đề nào dưới đây sai ? (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất của hàm số y=x2−3x+3x−1 trên đoạn −2;12 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai vectơ a→2;1;−3,b→2;5;1. Mệnh đề nào dưới đây đúng ? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)