Lực lượng thực hiện cải cách dân chủ ở Nhật Bản trong những năm 1945–1952 là
![]() | Phạm Văn Phú | Chat Online |
04/09/2024 16:51:15 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Lực lượng thực hiện cải cách dân chủ ở Nhật Bản trong những năm 1945–1952 là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chính phủ Nhật Bản 0 % | 0 phiếu |
B. Thiên Hoàng 0 % | 0 phiếu |
C. Nghị viện Nhật Bản 0 % | 0 phiếu |
D. Bộ chỉ huy tối cao lực lượng quân đồng minh 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mĩ đã làm gì để thực hiện “Chiến lược toàn cẩu” trong những năm 1945 – 1973 ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nét đặc sắc của văn hóa Nhật Bản thể hiện rõ nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một thoả thuận của hiệp ước an ninh Mĩ – Nhật (8–9–1951) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ những năm 70 của thế kỉ XX nền kinh tế Nhật Bản giữ vị trí (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ đầu những năm 90, Nhật Bản nỗ lực ra sao để tương ứng với vị trí siêu cường kinh tế? (Lịch sử - Lớp 12)
- Học thuyết nào áp dụng từ năm 1991 đánh dấu Nhật Bản vẫn coi trọng quan hệ với Tây Âu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai đoạn được xem là phát triển “thần kì” của nền kinh tế Nhật Bản là (Lịch sử - Lớp 12)
- Khoa học – kĩ thuật và công nghệ của Nhật Bản sau Chiến tranht thế giới thứ hai tập trung vào nghiên cứu lĩnh vực (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những mục tiêu của Mĩ trong “Chiến lược toàn cầu” được áp dụng sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Các thành viên đầu tiên của Liên minh châu Âu (EU) gồm có (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)