Trong phong trào dân chủ 1936 - 1939, nhân dân Việt Nam sử dụng hình thức đấu tranh nào sau đây?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 18:11:04 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong phong trào dân chủ 1936 - 1939, nhân dân Việt Nam sử dụng hình thức đấu tranh nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kết hợp đấu tranh chính trị với đấu tranh vũ trang. 0 % | 0 phiếu |
B. Đi từ khởi nghĩa từng phần đến tổng khởi nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
C. Kết hợp đấu tranh quân sự với chính trị, binh vận. 0 % | 0 phiếu |
D. Công khai và bí mật, hợp pháp và bất hợp pháp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình thức đấu tranh nào dưới đây không được sử dụng trong phong trào dân chủ (1936 – 1939) ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải ý nghĩa lịch sử của phong trào 1936 - 1939? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những bài học kinh nghiệm của phong trào 1936 - 1939 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào dưới đây đánh dấu sự chuyển hướng chỉ đạo cách mạng của Đảng cộng sản Đông Dương? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao Đảng ta quyết định chuyển hướng chỉ đạo cách mạng Việt Nam trong những năm 1936 - 1939? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không nằm trong nghị quyết Hội nghị Trung ương Đảng tháng 11/1939? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa lịch sử tiêu biểu nhất của cuộc vận động dân chủ 1936 - 1939 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học nào dưới đây được rút ra từ phong trào dân chủ 1936 -1939 còn nguyên giá trị trong thời đại ngày nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực tiễn phong trào dân chủ 1936-1939 ở Việt Nam đã khẳng định (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học kinh nghiệm lớn nhất cho Đảng Cộng sản Đông Dương trong quá trình đề ra đường lối lãnh đạo cách mạng giai đoạn 1936 - 1939 là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)