Biện pháp nông học chống xói mòn là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 18:22:06 (Công nghệ - Lớp 10) |
9 lượt xem
Biện pháp nông học chống xói mòn là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trồng rừng đầu nguồn 0 % | 0 phiếu |
B. Bảo vệ rừng đầu nguồn 0 % | 0 phiếu |
C. Cả A và B đều đúng | 1 phiếu (100%) |
D. Đáp án khác 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để cải tạo, hạn chế sói mòn, người ta trồng cây ăn quả theo hướng khoảng cách giữa hai hàng cây sẽ: (Công nghệ - Lớp 10)
- Có mấy biện pháp chính cải tạo đất xói mòn mạnh trơ sỏi đá? (Công nghệ - Lớp 10)
- Đất xói mòn mạnh trơ sỏi đá có số lượng vi sinh vật đất: (Công nghệ - Lớp 10)
- Đất xói mòn mạnh trơ sỏi đá có mấy tính chất? (Công nghệ - Lớp 10)
- Xói mòn đất là quá trình phá hủy: (Công nghệ - Lớp 10)
- Đâu là biện pháp cải tạo đất xám bạc màu? (Công nghệ - Lớp 10)
- Có mấy biện pháp cải tạo đất xám bạc màu? (Công nghệ - Lớp 10)
- Đất xám bạc màu có lượng chất dinh dưỡng: (Công nghệ - Lớp 10)
- Lớp đất mặt của đất xám bạc màu có tỉ lệ cát: (Công nghệ - Lớp 10)
- Do sự hình thành đất xảm bạc màu ở địa hình phức tạp, khiến cho quá trình gì xảy ra mạnh mẽ? (Công nghệ - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)