Cho sơ đồ chuyển hoá sau:CH3CHOHCOONa→B→C→D→BCho biết: B, C, D là các hợp chất hữu cơ. Các chất B, C, D tương ứng là:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 18:31:00 (Hóa học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Cho sơ đồ chuyển hoá sau:
CH3CHOHCOONa→B→C→D→B
Cho biết: B, C, D là các hợp chất hữu cơ. Các chất B, C, D tương ứng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH4, C2H2, CH3COONa 0 % | 0 phiếu |
B. C2H5OH, C2H5Cl, C2H4 0 % | 0 phiếu |
C. C2H5Cl, C2H4, C2H5OH | 1 phiếu (100%) |
D. C2H5Cl, C2H5OH, C2H4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho buten-1 tác dụng với nước thu được chất X. Đun nóng X vừa thu được với dung dịch H2SO4 đặc ở nhiệt độ 170°C, thu được chất Y. Chất Y là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cặp chất nào sau đây trong dung dịch không thể xảy ra phản ứng hóa học (Hóa học - Lớp 11)
- Trong dãy đồng đẳng rượu đơn chức no, khi mạch cacbon tăng, nói chung: (Hóa học - Lớp 11)
- Khi đốt cháy đồng đẳng của ancol đơn chức thấy tỉ lệ số mol tăng dần. Ancol trên thuộc dãy đồng đẳng của (Hóa học - Lớp 11)
- Ancol no đơn chức tác dụng được với CuO tạo anđehit là (Hóa học - Lớp 11)
- Tách nước từ một lượng ancol mạch hở X thu được chất hữu cơ có tỉ khối hơi so với ancol đó là 0,7. Số đồng phân ancol của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Khi đehiđrat hóa ancol X, sản phẩm chính là 2-metylpent-2-en. Vậy X không thể là (Hóa học - Lớp 11)
- Một ancol X có công thức Nếu đehiđrat hoá X thì có thể thu được tối đa (Hóa học - Lớp 11)
- Ancol khi đun với H2SO4 đặc ở nhiệt độ thích hợp tạo ra một anken duy nhất là: (Hóa học - Lớp 11)
- Khi tách nước từ một chất X có công thức phân tử C4H10O tạo thành 3 anken là đồng phân của nhau (tính cả đồng phân hình học). Công thức cấu tạo thu gọn của X là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)