Tìm tất cả các giá trị thực của x thỏa mãn đẳng thức log3x=3log32+log925−log33
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09/2024 18:50:25 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của x thỏa mãn đẳng thức log3x=3log32+log925−log33
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 409 0 % | 0 phiếu |
B. 259 0 % | 0 phiếu |
C. 283 0 % | 0 phiếu |
D. 203 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính bán kính R mặt cầu ngoại tiếp tứ diện đều ABCD cạnh a2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho 00 thỏa mãn điều kiện logab<0. Khẳng định nào sau đây là đúng (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=1−x2x2+2x có tất cả bao nhiêu tiệm cận đứng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a, SA⊥ABC, góc giữa đường thẳng SB và mặt phẳng ABC bằng 60°. Khoảng cách giữa hai đường thẳng AC và SB bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y=m+1x3+m+1x2−2x+2 nghịch biến trên ℝ (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có có đạo hàm là hàm số liên tục trên ℝ với đồ thị hàm số y=f'x như hình vẽ.Biết fa>0 hỏi đồ thị hàm số y=fx cắt trục hoành tại nhiều nhất bao nhiêu điểm (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị của hàm số y=fx như hình vẽ dưới đây:Gọi S là tập hợp các giá trị nguyên dương của tham số m để hàm số y=fx−2017+m có 5 điểm cực trị. Tổng tất cả các giá trị của các phần tử của tập S bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tổng số đỉnh, số cạnh và số mặt của một hình bát diện đều là (Toán học - Lớp 12)
- Tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=x+1x−2 tại điểm M1;−2 có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện OABC có OA, OB, OC đôi một vuông góc với nhau. Biết OA=a,OB=2a và đường thẳng AC tạo với mặt phẳng OBC một góc 60°. Thể tích khối tứ diện OABC bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)