Bảo vệ đa dạng các hệ sinh thái có ý nghĩa gì?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09/2024 18:57:38 (Sinh học - Lớp 9) |
9 lượt xem
Bảo vệ đa dạng các hệ sinh thái có ý nghĩa gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bảo vệ được nguồn khoáng sản 0 % | 0 phiếu |
B. Bảo vệ được các loài động vật hoang dã 0 % | 0 phiếu |
C. Bảo vệ vốn gen, giữ vững cân bằng sinh thái trên toàn cầu. 0 % | 0 phiếu |
D. Bảo vệ sức khỏe cho mọi người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục tiêu của bảo vệ các hệ sinh thái nông nghiệp là: (Sinh học - Lớp 9)
- Để vừa khai thác nguồn tài nguyên biển, vừa bảo vệ môi trường biển và phục hồi tài nguyên này, cần phải: (Sinh học - Lớp 9)
- Vai trò của hệ sinh thái biển đối với đời sống con người? (Sinh học - Lớp 9)
- Hệ sinh thái lớn nhất trên Trái đất là: (Sinh học - Lớp 9)
- Biện pháp phát triển dân số một cách hợp lí có hiệu quả như thế nào đối với việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên? (Sinh học - Lớp 9)
- Biện pháp trồng rừng có hiệu quả chính nào sau đây? (Sinh học - Lớp 9)
- Biện pháp xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia có hiệu quả chính nào sau đây? (Sinh học - Lớp 9)
- Ngoài việc cung cấp gỗ quý, rừng còn có tác dụng gì cho môi trường sống của con người? (Sinh học - Lớp 9)
- Hệ sinh thái nào dưới đây không phải là hệ sinh thái trên cạn? (Sinh học - Lớp 9)
- Các hệ sinh thái chủ yếu trên Trái đất là: (Sinh học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)