Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có cạnh bằng a, gọi α là góc giữa đường thẳng A'B và mặt phẳng BB'D'D . Tính sinα.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 18:59:11 (Toán học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có cạnh bằng a, gọi α là góc giữa đường thẳng A'B và mặt phẳng BB'D'D . Tính sinα.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 35. 0 % | 0 phiếu |
B. 32. 0 % | 0 phiếu |
C. 12. 0 % | 0 phiếu |
D. 34. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số y = f(x) có bảng biến thiên dưới đâyTổng số đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y = f(x) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, phương trình của mặt phẳng (P) đi qua điểm B(2;1;-3), đồng thời vuông góc với hai mặt phẳng Q:x+y+3z=0 , R:2x-y+z=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho hai điểm là A(1;3;-1), B(3;-1;5). Tìm tọa độ của điểm M thỏa mãn hệ thức MA→=3MB→. (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y=x-115 là (Toán học - Lớp 12)
- Một cấp số nhân có số hạng đầu u1=3 , công bội q = 2. Biết Sn=765 . Tìm n. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z0 là nghiệm phức có phần ảo dương của phương trình z2+2z+10=0 .Tính iz0. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có SA⊥ABC , ∆ABC là tam giác đều cạnh a và tam giác SAB cân. Tính khoảng cách h từ điểm A đến mặt phẳng SBC . (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp các điểm biểu diễn số phức z thỏa mãn 2z-1=z+z¯+2 trên mặt phẳng tọa độ là một (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn (1+i)z+1−3i=32. Giá trị lớn nhất của biểu thức P=z+2+i+6z−2−3i bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P):mx+(m+1)y−z−2m−1=0 , với m là tham số. Gọi (T) là tập hợp các điểm Hm là hình chiếu vuông góc của điểm H(3;3;0) trên (P). Gọi a, b lần lượt là khoảng cách lớn nhất, khoảng cách nhỏ nhất từ O ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)