Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho điểm A(1;-2;3). Hình chiếu vuông góc của điểm A trên mặt phẳng (Oyz) là điểm M. Tọa độ của điểm M là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 18:59:25 (Toán học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho điểm A(1;-2;3). Hình chiếu vuông góc của điểm A trên mặt phẳng (Oyz) là điểm M. Tọa độ của điểm M là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M1;0;3. 0 % | 0 phiếu |
B. M0;-2;3. 0 % | 0 phiếu |
C. M1;0;0. 0 % | 0 phiếu |
D. M1;-2;0. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có cạnh bằng 2a. Thể tích khối trụ ngoại tiếp hình lập phương ABCD.A'B'C'D' bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=3x+a-1khix≤01+2x-1xkhix>0. Tìm tất cả giá trị thực của a để hàm số đã cho liên tục trên R (Toán học - Lớp 12)
- Tính các nghiệm của phương trình log156x+1-36x=-2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho a=log25, b=log29. Biểu diễn của theo a và b là (Toán học - Lớp 12)
- Biết ∫12lnxx2dx=aln2+bc (với a là số hữu tỉ, b, c là các số nguyên dương và bc là phân số tối giản). Tính giá trị của S=2a+3b+c. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho mặt cầu (S) có phương trình S:x2+y2+z2-2x-4y-6z+5=0 . Tính diện tích mặt cầu (S). (Toán học - Lớp 12)
- Gọi x1,x2 là hai nghiệm nguyên dương của bất phương trình log21+x<2 . Tính giá trị của P=x1+x2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có cạnh bằng a, gọi α là góc giữa đường thẳng A'B và mặt phẳng BB'D'D . Tính sinα. (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = f(x) có bảng biến thiên dưới đâyTổng số đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y = f(x) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, phương trình của mặt phẳng (P) đi qua điểm B(2;1;-3), đồng thời vuông góc với hai mặt phẳng Q:x+y+3z=0 , R:2x-y+z=0 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)