Số hữu tỉ \[\frac{x}{6}\] không thỏa mãn điều kiện sau \[\frac{{ - 1}}{2} < \frac{x}{6} < \frac{1}{2}\] là: >
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 21:48:02 (Toán học - Lớp 7) |
4 lượt xem
Số hữu tỉ \[\frac{x}{6}\] không thỏa mãn điều kiện sau \[\frac{{ - 1}}{2} < \frac{x}{6} < \frac{1}{2}\] là:
>
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[\frac{{ - 1}}{6}\]; 0 % | 0 phiếu |
B. \[\frac{1}{6}\]; 0 % | 0 phiếu |
C. \[\frac{1}{3}\]; 0 % | 0 phiếu |
D. \[\frac{{ - 2}}{3}\]; 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sắp xếp các số hữu tỉ \[\frac{{ - 1}}{4};\,\,\frac{{ - 3}}{2};\,\,\frac{4}{5};\,\,0\] theo thứ tự tăng dần? (Toán học - Lớp 7)
- Số đối của các số hữu tỉ sau: 0,5; −2; 9; \[\frac{{ - 7}}{9}\] lần lượt là: (Toán học - Lớp 7)
- Khẳng định nào trong các khẳng định sau là đúng? (Toán học - Lớp 7)
- Số hữu tỉ \[\frac{3}{4}\] được biểu diễn bởi: (Toán học - Lớp 7)
- Cho a, b \[ \in \mathbb{Z}\], b ≠ 0, x = \[\frac{a}{b}\]. Nếu a, b khác dấu thì: (Toán học - Lớp 7)
- Tìm x, biết \(x \cdot {\left( {\frac{3}{5}} \right)^8} = {\left( {\frac{3}{5}} \right)^{10}}\) (Toán học - Lớp 7)
- Tìm x, biết \(x:{\left( { - \frac{1}{2}} \right)^5} = {\left( { - \frac{1}{2}} \right)^3}\) (Toán học - Lớp 7)
- Tính \(7 \cdot {2^3} - 5\left\{ {\left[ {10,51 + 4 \cdot {{\left( {\frac{3}{4} - \frac{2}{5}} \right)}^2}} \right] - {{2021}^0}} \right\}\) (Toán học - Lớp 7)
- Một ô tô đã đi 110 km trong 3 giờ. Trong giờ thứ nhất, xe đi được \(\frac{1}{3}\) quãng đường. Trong giờ thứ hai, xe đi được \(\frac{2}{5}\) quãng đường còn lại. Hỏi trong giờ thứ ba xe đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của biểu thức \(\frac{1}{2} + \frac{1} + \frac{1} + ... + \frac{1}\) là (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dialogue completion: Choose A, B, C, or D to complete each dialogue. Mike: You’ve been working out regularly, haven’t you? Nhung: _____________ (Tổng hợp - Lớp 12)
- You can’t just bury your head in the sand and hope that this problem goes away, you know. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Antonyms: Choose A, B, C, or D that has the OPPOSITE meaning to the underlined word/ phrase in each question. Why do you always contradict me and say that what I’m saying isn’t true? (Tổng hợp - Lớp 12)
- ‘I want each and every one of you here to put forward as many suggestions as possible’, said the boss bossily. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Synonyms: Choose A, B, C, or D that has the CLOSEST meaning to the underlined word/ phrase in each question. The outer structure of the building has been completely renovated and the interior decorators will be starting inside next week. (Tổng hợp - Lớp 12)
- At the end of the performance, the audience _______ the cast of Mamma Mia! by giving them a standing ovation. (Tổng hợp - Lớp 12)
- You should _______ a professional to check your house for earthquake damage, just to be sure there’re no hidden cracks that could cause problems later. (Tổng hợp - Lớp 12)
- If the school _______ aren’t written down anywhere, how are students supposed to know what they are to follow? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tom Cruise wouldn’t be the star he is today _______ made a good impression in his early films. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Pia has always wanted to be a travel _______ and take pictures of exotic places. (Tổng hợp - Lớp 12)