Rút gọn phân số \[\frac{{64.\left( { - 7} \right)}}\] ta được phân số tối giản là:
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09/2024 21:52:08 (Toán học - Lớp 6) |
11 lượt xem
Rút gọn phân số \[\frac{{64.\left( { - 7} \right)}}\] ta được phân số tối giản là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[\frac{{ - 1}}{7}\] 0 % | 0 phiếu |
B. \[\frac{{ - 1}}\] 0 % | 0 phiếu |
C. \[\frac{4}{{ - 56}}\] 0 % | 0 phiếu |
D. \[\frac{{ - 1}}\] 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phân số nào sau đây là kết quả của biểu thức \[\frac{{22.\left( { - 72} \right)}}\] sau khi rút gọn đến tối giản? (Toán học - Lớp 6)
- Rút gọn phân số \[\frac{{64.\left( { - 7} \right)}}\] ta được phân số tối giản là: (Toán học - Lớp 6)
- Rút gọn phân số \[\frac{{\left( { - 2} \right).3 + 6.5}}\] về dạng phân số tối giản ta được phân số có tử số là (Toán học - Lớp 6)
- Phân số nào dưới đây là phân số tối giản: (Toán học - Lớp 6)
- Phân số \[\frac{a}{b}\] là phân số tối giản khi ƯC(a; b) bằng (Toán học - Lớp 6)
- Lớp 6A có \[\frac{9}\] số học sinh thích bóng bàn, \[\frac{3}{7}\] số học sinh thích bóng chuyền, \[\frac{4}{7}\] số học sinh thích bóng đá. Môn bóng nào được các bạn học sinh lớp 6A yêu thích nhất? (Toán học - Lớp 6)
- Em hãy sắp xếp các phân số sau theo thứ tự giảm dần: \[\frac{1}{4};\frac{2}{3};\frac{1}{2};\frac{4}{3};\frac{5}{2}\] (Toán học - Lớp 6)
- Chọn số thích hợp điền vào chỗ trống sau: \[\frac{7} < \frac\] (Toán học - Lớp 6)
- Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
- Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)