Hai xe ô tô cùng đi được quãng đường 100 km, xe taxi chạy trong 115115 giờ và xe tải chạy trong 70 phút. So sánh vận tốc hai xe. (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 04/09 21:55:30
Dùng phân số hoặc hỗn số (nếu có thể) để viết các đại lượng diện tích dưới đây theo mét vuông, ta được: a) 125 dm2; b) 218 cm2; c) 240 dm2; d) 34 cm2 (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 21:55:29
Sắp xếp các khối lượng sau theo thứ tự từ lớn đến nhỏ: \[3\frac{3}{4}\] tạ; \[\frac\] tạ; \[\frac{7}{2}\] tạ; \[3\frac\] tạ; 365 kg (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 21:55:27
Tìm x biết \[\frac{{\left( {1,16 - x} \right).5,25}}{{\left( {10\frac{5}{9} - 7\frac{1}{4}} \right).2\frac{2}}} = 75\% \] (Toán học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 21:55:24
Giá trị của \[N = - \frac{1}{7}\left( {9\frac{1}{2} - 8,75} \right):\frac{2}{7} + 0,625:1\frac{2}{3}\] là: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 21:55:22
Tính hợp lí \[A = \left( {4\frac{5} - 3\frac{4}{5} + 8\frac} \right) - \left( {3\frac{5} - 6\frac} \right)\] ta được (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 21:55:20
Giá trị nào dưới đây của x thỏa mãn \[x - 3\frac{1}{2}x = - \frac{7}\] (Toán học - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 04/09 21:55:18
Kết quả của phép tính \[\left( { - 1\frac{1}{3}} \right) + 2\frac{1}{2}\] bằng: (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 21:55:17
Sắp xếp theo thứ tự tăng dần 23%; \[\frac; - 1\frac{1}; - \frac;5\frac{1}{2}\]ta được (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 21:55:16
Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 21:55:15
Hỗn số \[ - 2\frac{3}{4}\] được viết dưới dạng phân số là: (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09 21:55:13
Rút gọn phân số \[\frac{{ - 12a}},a \in Z\] ta được: (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 21:53:27
Tìm phân số tối giản \[\frac{a}{b}\] biết rằng lấy tử số cộng với 6, lấy mẫu số cộng với 14 thì ta được phân số bằng \[\frac{3}{7}\] (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 21:53:25
Rút gọn phân số \[\frac{{{9^{14}}{{.25}^5}{{.8}^7}}}{{{{18}^{12}}{{.625}^3}{{.24}^3}}}\] ta được (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 04/09 21:53:23
Sau khi rút gọn biểu thức \[\frac{{{5^{11}}{{.7}^{12}} + {5^{11}}{{.7}^{11}}}}{{{5^{12}}{{.7}^{12}} + {{9.5}^{11}}{{.7}^{11}}}}\] ta được phân số \[\frac{a}{b}\]. Tính tổng a + b (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 21:53:21
Biểu thức \[\frac{{{5^{12}}{{.3}^9} - {5^{10}}{{.3}^{11}}}}{{{5^{10}}{{.3}^{10}}}}\] sau khi đã rút gọn đến tối giản có mẫu số dương là: (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 04/09 21:53:18
Phân số nào dưới đây là kết quả của biểu thức \[\frac{{22.\left( { - 72} \right)}}\] sau khi rút gọn đến tối giản? (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09 21:53:14
Lớp 6B gồm 35 học sinh có tổng chiều cao là 525 dm. Lớp 6B gồm 30 học sinh có tổng chiều cao là 456 dm. Nhận xét nào sau đây là đúng khi nói về chiều cao trung bình của các học sinh ở 2 lớp? (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 21:53:12
Khi quy đồng mẫu số, em hãy so sánh \[\frac\] và \[\frac\] (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 21:53:10
Chọn số thích hợp điền vào chỗ trống sau: \[\frac < \frac < 1\] (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 21:53:08
Chọn số thích hợp điền vào chỗ trống sau: \[\frac{7} < \frac\] (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 21:53:07
Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 21:52:32
Quy đồng mẫu hai phân số \[\frac{3}{4}\] và \[\frac{4}{5}\]ta được kết quả là: (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 21:52:30
So sánh \[A = \frac{{{2^5}.7 + {2^5}}}{{{2^5}{{.5}^2} - {2^5}.3}}\] và \[\frac{{{3^4}.5 - {3^6}}}{{{3^4}.13 + {3^4}}}\] với 1 (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 21:52:28
So sánh \[A = \frac{{{{2018}^{2018}} + 1}}{{{{2018}^{2019}} + 1}}\] và \[B = \frac{{{{2018}^{2017}} + 1}}{{{{2018}^{2018}} + 1}}\] (Toán học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 21:52:25
So sánh các phân số \[A = \frac;B = \frac;C = \frac\] (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 21:52:22
Tìm một phân số có mẫu là 13, biết rằng giá trị của nó không thay đổi khi ta cộng tử với −20 và nhân mẫu với 5. (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 21:52:20
Có bao nhiêu phân số lớn hơn \[\frac{1}{6}\] nhưng nhỏ hơn \[\frac{1}{4}\] mà có tử số là 5. (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 21:52:17
Số các cặp số nguyên (x; y) thỏa mãn \[\frac{1} < \frac{x} < \frac{y}{9} < \frac{1}{4}\] là: (Toán học - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 21:52:16
Cho \[A = \frac{{ - 8.80 - 8.10}}\] và \[B = \frac{{ - 3.270 - 3.30}}\]. Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 04/09 21:52:14
Rút gọn rồi quy đồng mẫu số các phân số \[\frac\] và \[\frac\] ta được (Toán học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 21:52:13
Sắp xếp các phân số \[\frac{{ - 3}}{4};\frac{1};\frac{{ - 156}}\] theo thứ tự giảm dần ta được: (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 21:52:12
Chọn câu sai (Toán học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 21:52:11
Mẫu chung nguyên dương nhỏ nhất của các phân số \[\frac{{{3^2}.7.11}};\frac{{{3^3}{{.7}^2}.19}}\] (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 21:52:10
Mẫu số chung của các phân số \[\frac{2}{5};\frac;\frac{5}\] là (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 04/09 21:52:09
Điền dấu thích hợp vào chỗ chấm: \[\frac{{ - 12}}...\frac{{ - 25}}\] (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 21:52:08
Rút gọn phân số \[\frac{{64.\left( { - 7} \right)}}\] ta được phân số tối giản là: (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 21:52:08
Phân số nào sau đây là kết quả của biểu thức \[\frac{{22.\left( { - 72} \right)}}\] sau khi rút gọn đến tối giản? (Toán học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 15:19:04
Rút gọn phân số \[\frac{{64.\left( { - 7} \right)}}\] ta được phân số tối giản là: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 15:19:04
Rút gọn phân số \[\frac{{\left( { - 2} \right).3 + 6.5}}\] về dạng phân số tối giản ta được phân số có tử số là (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 15:19:02