Hai xe ô tô cùng đi được quãng đường 100 km, xe taxi chạy trong 115115 giờ và xe tải chạy trong 70 phút. So sánh vận tốc hai xe. (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 04/09/2024 21:55:30
Dùng phân số hoặc hỗn số (nếu có thể) để viết các đại lượng diện tích dưới đây theo mét vuông, ta được: a) 125 dm2; b) 218 cm2; c) 240 dm2; d) 34 cm2 (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 04/09/2024 21:55:29
Sắp xếp các khối lượng sau theo thứ tự từ lớn đến nhỏ: \[3\frac{3}{4}\] tạ; \[\frac\] tạ; \[\frac{7}{2}\] tạ; \[3\frac\] tạ; 365 kg (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09/2024 21:55:27
Tìm x biết \[\frac{{\left( {1,16 - x} \right).5,25}}{{\left( {10\frac{5}{9} - 7\frac{1}{4}} \right).2\frac{2}}} = 75\% \] (Toán học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09/2024 21:55:24
Giá trị của \[N = - \frac{1}{7}\left( {9\frac{1}{2} - 8,75} \right):\frac{2}{7} + 0,625:1\frac{2}{3}\] là: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 04/09/2024 21:55:22
Tính hợp lí \[A = \left( {4\frac{5} - 3\frac{4}{5} + 8\frac} \right) - \left( {3\frac{5} - 6\frac} \right)\] ta được (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09/2024 21:55:20
Giá trị nào dưới đây của x thỏa mãn \[x - 3\frac{1}{2}x = - \frac{7}\] (Toán học - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 04/09/2024 21:55:18
Kết quả của phép tính \[\left( { - 1\frac{1}{3}} \right) + 2\frac{1}{2}\] bằng: (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09/2024 21:55:17
Sắp xếp theo thứ tự tăng dần 23%; \[\frac; - 1\frac{1}; - \frac;5\frac{1}{2}\]ta được (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09/2024 21:55:16
Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09/2024 21:55:15
Hỗn số \[ - 2\frac{3}{4}\] được viết dưới dạng phân số là: (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09/2024 21:55:13
Rút gọn phân số \[\frac{{ - 12a}},a \in Z\] ta được: (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09/2024 21:53:27
Tìm phân số tối giản \[\frac{a}{b}\] biết rằng lấy tử số cộng với 6, lấy mẫu số cộng với 14 thì ta được phân số bằng \[\frac{3}{7}\] (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09/2024 21:53:25
Rút gọn phân số \[\frac{{{9^{14}}{{.25}^5}{{.8}^7}}}{{{{18}^{12}}{{.625}^3}{{.24}^3}}}\] ta được (Toán học - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 04/09/2024 21:53:23
Sau khi rút gọn biểu thức \[\frac{{{5^{11}}{{.7}^{12}} + {5^{11}}{{.7}^{11}}}}{{{5^{12}}{{.7}^{12}} + {{9.5}^{11}}{{.7}^{11}}}}\] ta được phân số \[\frac{a}{b}\]. Tính tổng a + b (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09/2024 21:53:21
Biểu thức \[\frac{{{5^{12}}{{.3}^9} - {5^{10}}{{.3}^{11}}}}{{{5^{10}}{{.3}^{10}}}}\] sau khi đã rút gọn đến tối giản có mẫu số dương là: (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 04/09/2024 21:53:18
Phân số nào dưới đây là kết quả của biểu thức \[\frac{{22.\left( { - 72} \right)}}\] sau khi rút gọn đến tối giản? (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09/2024 21:53:14
Lớp 6B gồm 35 học sinh có tổng chiều cao là 525 dm. Lớp 6B gồm 30 học sinh có tổng chiều cao là 456 dm. Nhận xét nào sau đây là đúng khi nói về chiều cao trung bình của các học sinh ở 2 lớp? (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09/2024 21:53:12
Khi quy đồng mẫu số, em hãy so sánh \[\frac\] và \[\frac\] (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09/2024 21:53:10
Chọn số thích hợp điền vào chỗ trống sau: \[\frac < \frac < 1\] (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09/2024 21:53:08
Chọn số thích hợp điền vào chỗ trống sau: \[\frac{7} < \frac\] (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09/2024 21:53:07
Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09/2024 21:52:32
Quy đồng mẫu hai phân số \[\frac{3}{4}\] và \[\frac{4}{5}\]ta được kết quả là: (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09/2024 21:52:30
So sánh \[A = \frac{{{2^5}.7 + {2^5}}}{{{2^5}{{.5}^2} - {2^5}.3}}\] và \[\frac{{{3^4}.5 - {3^6}}}{{{3^4}.13 + {3^4}}}\] với 1 (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09/2024 21:52:28
So sánh \[A = \frac{{{{2018}^{2018}} + 1}}{{{{2018}^{2019}} + 1}}\] và \[B = \frac{{{{2018}^{2017}} + 1}}{{{{2018}^{2018}} + 1}}\] (Toán học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09/2024 21:52:25
So sánh các phân số \[A = \frac;B = \frac;C = \frac\] (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09/2024 21:52:22
Tìm một phân số có mẫu là 13, biết rằng giá trị của nó không thay đổi khi ta cộng tử với −20 và nhân mẫu với 5. (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09/2024 21:52:20
Có bao nhiêu phân số lớn hơn \[\frac{1}{6}\] nhưng nhỏ hơn \[\frac{1}{4}\] mà có tử số là 5. (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09/2024 21:52:17
Số các cặp số nguyên (x; y) thỏa mãn \[\frac{1} < \frac{x} < \frac{y}{9} < \frac{1}{4}\] là: (Toán học - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09/2024 21:52:16
Cho \[A = \frac{{ - 8.80 - 8.10}}\] và \[B = \frac{{ - 3.270 - 3.30}}\]. Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 04/09/2024 21:52:14
Rút gọn rồi quy đồng mẫu số các phân số \[\frac\] và \[\frac\] ta được (Toán học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09/2024 21:52:13
Sắp xếp các phân số \[\frac{{ - 3}}{4};\frac{1};\frac{{ - 156}}\] theo thứ tự giảm dần ta được: (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09/2024 21:52:12
Chọn câu sai (Toán học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09/2024 21:52:11
Mẫu chung nguyên dương nhỏ nhất của các phân số \[\frac{{{3^2}.7.11}};\frac{{{3^3}{{.7}^2}.19}}\] (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09/2024 21:52:10
Mẫu số chung của các phân số \[\frac{2}{5};\frac;\frac{5}\] là (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 04/09/2024 21:52:09
Điền dấu thích hợp vào chỗ chấm: \[\frac{{ - 12}}...\frac{{ - 25}}\] (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09/2024 21:52:08
Rút gọn phân số \[\frac{{64.\left( { - 7} \right)}}\] ta được phân số tối giản là: (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09/2024 21:52:08
Phân số nào sau đây là kết quả của biểu thức \[\frac{{22.\left( { - 72} \right)}}\] sau khi rút gọn đến tối giản? (Toán học - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 04/09/2024 15:19:04
Rút gọn phân số \[\frac{{64.\left( { - 7} \right)}}\] ta được phân số tối giản là: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09/2024 15:19:04
Rút gọn phân số \[\frac{{\left( { - 2} \right).3 + 6.5}}\] về dạng phân số tối giản ta được phân số có tử số là (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09/2024 15:19:02