Sắp xếp các khối lượng sau theo thứ tự từ lớn đến nhỏ: \[3\frac{3}{4}\] tạ; \[\frac\] tạ; \[\frac{7}{2}\] tạ; \[3\frac\] tạ; 365 kg
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09/2024 21:55:27 (Toán học - Lớp 6) |
7 lượt xem
Sắp xếp các khối lượng sau theo thứ tự từ lớn đến nhỏ:
\[3\frac{3}{4}\] tạ; \[\frac\] tạ; \[\frac{7}{2}\] tạ; \[3\frac\] tạ; 365 kg
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[3\frac\] tạ; \[\frac{7}{2}\] tạ; 365 kg; \[3\frac{3}{4}\] tạ; \[\frac\] tạ; 0 % | 0 phiếu |
B. \[3\frac{3}{4}\] tạ; \[\frac\] tạ; \[\frac{7}{2}\] tạ; \[3\frac\] tạ; 365 kg 0 % | 0 phiếu |
C. \[\frac\] tạ; \[3\frac{3}{4}\] tạ; ; 365 kg; \[\frac{7}{2}\] tạ; \[3\frac\] tạ 0 % | 0 phiếu |
D. \[3\frac{3}{4}\] tạ; 365 kg; \[\frac{7}{2}\] tạ; \[3\frac\] tạ; \[\frac\] tạ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm x biết \[\frac{{\left( {1,16 - x} \right).5,25}}{{\left( {10\frac{5}{9} - 7\frac{1}{4}} \right).2\frac{2}}} = 75\% \] (Toán học - Lớp 6)
- Giá trị của \[N = - \frac{1}{7}\left( {9\frac{1}{2} - 8,75} \right):\frac{2}{7} + 0,625:1\frac{2}{3}\] là: (Toán học - Lớp 6)
- Tính hợp lí \[A = \left( {4\frac{5} - 3\frac{4}{5} + 8\frac} \right) - \left( {3\frac{5} - 6\frac} \right)\] ta được (Toán học - Lớp 6)
- Giá trị nào dưới đây của x thỏa mãn \[x - 3\frac{1}{2}x = - \frac{7}\] (Toán học - Lớp 6)
- Kết quả của phép tính \[\left( { - 1\frac{1}{3}} \right) + 2\frac{1}{2}\] bằng: (Toán học - Lớp 6)
- Sắp xếp theo thứ tự tăng dần 23%; \[\frac; - 1\frac{1}; - \frac;5\frac{1}{2}\]ta được (Toán học - Lớp 6)
- Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
- Hỗn số \[ - 2\frac{3}{4}\] được viết dưới dạng phân số là: (Toán học - Lớp 6)
- Rút gọn phân số \[\frac{{ - 12a}},a \in Z\] ta được: (Toán học - Lớp 6)
- Tìm phân số tối giản \[\frac{a}{b}\] biết rằng lấy tử số cộng với 6, lấy mẫu số cộng với 14 thì ta được phân số bằng \[\frac{3}{7}\] (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)