Số các tập con có 2 phần tử của tập hợp D = {1; 2; 3; 4; 5} là:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 21:58:31 (Toán học - Lớp 10) |
8 lượt xem
Số các tập con có 2 phần tử của tập hợp D = {1; 2; 3; 4; 5} là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8; 0 % | 0 phiếu |
B. 9; 0 % | 0 phiếu |
C. 10; 0 % | 0 phiếu |
D. 11. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập hợp C = {x ∈ ℤ | (x2 – 4)(x2 – 4x + 3) = 0} có bao nhiêu tập con? (Toán học - Lớp 10)
- Tập hợp B = {0; a; b} có bao nhiêu tập con? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp A = {2; 4; 6; 8}. Số tập con của tập hợp A là? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp D gồm các phần tử là bội dương của 7 và bé hơn 40. Hỏi tập hợp D có bao nhiêu phần tử? (Toán học - Lớp 10)
- Tập hợp C = {x ∈ ℤ | (x2 – 5x + 4)(x2 – 72 x + 3) = 0} có bao nhiêu phần tử? (Toán học - Lớp 10)
- Đáp án nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp A = {x ∈ ℕ| 3 < 2x – 1 < m}. Tìm giá trị của m để A là tập hợp rỗng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp A = {x ∈ ℤ | x2 + ax + 3 = 0} a nhận giá trị nào sau đây thì tập hợp A không phải là tập hợp rỗng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho các tập hợp sau: A = {x ∈ ℤ | 2 < x – 1 < 4}; B = {x ∈ ℕ | 3 < 2x – 3 < 5}; C = {x ∈ ℕ | x < 5}. Trong các tập hợp trên, có bao nhiêu tập hợp là tập hợp rỗng? (Toán học - Lớp 10)
- Trong các tập hợp sau, tập hợp nào không phải là tập hợp rỗng? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)