Cho tập hợp X = {x ∈ ℝ | 1 ≤ 3x – 5 < 7}. Dùng các kí hiệu đoạn, khoảng, nửa khoảng viết tập hợp trên. (Toán học - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 21:59:17
Hình vẽ sau đây biểu diễn cho tập hợp nào dưới đây? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 21:59:10
Hình vẽ sau đây biểu diễn cho tập hợp nào dưới đây? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 21:59:03
Hình vẽ sau đây biểu diễn cho tập hợp nào dưới đây? (Toán học - Lớp 10)
CenaZero♡ - 04/09 21:59:01
Cho tập hợp F = {x ∈ ℝ | x < – 5}. Dùng các kí hiệu đoạn, khoảng, nửa khoảng viết tập hợp trên. (Toán học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 21:58:59
Cho tập hợp E = {x ∈ ℝ | 4 < x < 9}. Dùng các kí hiệu đoạn, khoảng, nửa khoảng viết tập hợp trên. (Toán học - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 04/09 21:58:58
Cho tập hợp D = {x ∈ ℝ | 1 < x ≤ 15}. Dùng các kí hiệu đoạn, khoảng, nửa khoảng viết tập hợp trên. (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 21:58:56
Cho tập hợp C = {x ∈ ℝ | 1 ≤ x ≤ 8}. Dùng các kí hiệu đoạn, khoảng, nửa khoảng viết tập hợp trên. (Toán học - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 04/09 21:58:53
Cho tập hợp B = {x ∈ ℝ | x ≥ 8}. Dùng các kí hiệu đoạn, khoảng, nửa khoảng viết tập hợp trên. (Toán học - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 04/09 21:58:50
Cho tập hợp A = {x ∈ ℝ | x ≤ – 2}. Dùng các kí hiệu đoạn, khoảng, nửa khoảng viết tập hợp trên. (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 21:58:48
Tập hợp X = {x ∈ ℤ | 2 < 2x – 4 < 10} bằng tập hợp nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 04/09 21:58:46
Tập hợp nào sau đây có hai tập con? (Toán học - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 21:58:44
Cho các tập hợp sau: A = {5; 6; 7} B = {6; 7; 8} C = {x ∈ ℕ | 4 < x < 8} D = {x ∈ ℕ | 1 < x < 5} Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 04/09 21:58:42
Cho ba tập hợp sau: A = {1; 2} B = {a; 2} C = {b; 2} Hỏi a, b nhận giá trị nào sau đây thì A = B = C? (Toán học - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 21:58:40
Tập hợp nào dưới đây bằng tập hợp X = {1; 2}? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 21:58:38
Cho tập hợp E = {a; b; c}. Mệnh đề nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 21:58:34
Số các tập con có 2 phần tử của tập hợp D = {1; 2; 3; 4; 5} là: (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 21:58:31
Tập hợp C = {x ∈ ℤ | (x2 – 4)(x2 – 4x + 3) = 0} có bao nhiêu tập con? (Toán học - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 04/09 21:58:29
Tập hợp B = {0; a; b} có bao nhiêu tập con? (Toán học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 21:58:27
Cho tập hợp A = {2; 4; 6; 8}. Số tập con của tập hợp A là? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 21:58:26
Cho tập hợp D gồm các phần tử là bội dương của 7 và bé hơn 40. Hỏi tập hợp D có bao nhiêu phần tử? (Toán học - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 21:58:17
Tập hợp C = {x ∈ ℤ | (x2 – 5x + 4)(x2 – 72 x + 3) = 0} có bao nhiêu phần tử? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 21:58:16
Đáp án nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 21:58:12
Cho tập hợp A = {x ∈ ℕ| 3 < 2x – 1 < m}. Tìm giá trị của m để A là tập hợp rỗng? (Toán học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 21:58:08
Cho tập hợp A = {x ∈ ℤ | x2 + ax + 3 = 0} a nhận giá trị nào sau đây thì tập hợp A không phải là tập hợp rỗng? (Toán học - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 04/09 21:58:03
Cho các tập hợp sau: A = {x ∈ ℤ | 2 < x – 1 < 4}; B = {x ∈ ℕ | 3 < 2x – 3 < 5}; C = {x ∈ ℕ | x < 5}. Trong các tập hợp trên, có bao nhiêu tập hợp là tập hợp rỗng? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 21:58:01
Trong các tập hợp sau, tập hợp nào không phải là tập hợp rỗng? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 21:57:59
Trong các tập hợp sau đây, tập hợp nào là tập hợp rỗng? (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 21:57:49
Cho tập hợp X = {x ∈ ℤ | (x2 – 3)(4x2 – 10x + 6) = 0}. Tập hợp X có bao nhiêu phần tử? (Toán học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 21:57:44
Cho tập hợp E = {x ∈ ℕ | x là ước chung của 20 và 40}. Tập hợp E có bao nhiêu phần tử? (Toán học - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 04/09 21:57:41
Cho tập hợp X = {x ∈ ℤ | (x2 – 3)(2x2 – 5x + 3) = 0}. Tập hợp X gồm những phần tử nào? (Toán học - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 21:57:02
Cho tập hợp D là tập hợp gồm 5 số nguyên tố đầu tiên. Liệt kê các phần tử của tập hợp trên. (Toán học - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 04/09 21:56:56
Cho tập hợp C = {6; 12; 18; 24; 30}. Viết tập hợp trên dưới dạng chỉ ra tính chất đặc trưng cho các phần tử của tập hợp đó. (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 21:56:55
Cho tập hợp B = {x ∈ ℤ | 3 < 2x – 5 < 9}. Viết lại tập hợp B dưới dạng liệt kê các phần tử là: (Toán học - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 04/09 21:56:52
Cho tập hợp A = {x ∈ ℤ | (x2 – 4)(x2 – 4x + 3) = 0}. Viết tập hợp A dưới dạng liệt kê các phần tử ta được: (Toán học - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 04/09 21:56:50
Cho tập hợp E = {x ∈ ℕ | x là ước chung của 20 và 30}. Tập hợp E gồm những phần tử nào? (Toán học - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 04/09 21:56:47
Cho tập hợp D = {x ∈ ℕ* | x(x – 2)(x – 3) = 0}. Viết lại tập hợp D dưới dạng liệt kê các phần tử của tập hợp đó. (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 21:56:46
Cho tập hợp C = {1; 2; 3; 4; 5; 6; 7; 8; 9; 10}. Tìm một tính chất đặc trưng xác định các phần tử của tập hợp trên. (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 21:56:42
Cho tập hợp B gồm các số tự nhiên bé hơn 20 và chia hết cho 4. Viết tập hợp trên dưới dạng chỉ ra tính chất đặc trưng cho các phần tử của tập hợp đó. (Toán học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 21:56:41
Cho tập hợp A là các nghiệm của phương trình x2 – 6x + 5 = 0. Viết tập hợp trên dưới dạng liệt kê các phần tử. (Toán học - Lớp 10)
CenaZero♡ - 04/09 21:56:40