Cho ba tập hợp sau: A = {1; 2} B = {a; 2} C = {b; 2} Hỏi a, b nhận giá trị nào sau đây thì A = B = C?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 21:58:40 (Toán học - Lớp 10) |
6 lượt xem
Cho ba tập hợp sau:
A = {1; 2}
B = {a; 2}
C = {b; 2}
Hỏi a, b nhận giá trị nào sau đây thì A = B = C?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a = 1, b = 1; 0 % | 0 phiếu |
B. a = 1, b = 2; 0 % | 0 phiếu |
C. a = 2, b = 1; 0 % | 0 phiếu |
D. a = 2, b = 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập hợp nào dưới đây bằng tập hợp X = {1; 2}? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp E = {a; b; c}. Mệnh đề nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 10)
- Số các tập con có 2 phần tử của tập hợp D = {1; 2; 3; 4; 5} là: (Toán học - Lớp 10)
- Tập hợp C = {x ∈ ℤ | (x2 – 4)(x2 – 4x + 3) = 0} có bao nhiêu tập con? (Toán học - Lớp 10)
- Tập hợp B = {0; a; b} có bao nhiêu tập con? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp A = {2; 4; 6; 8}. Số tập con của tập hợp A là? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp D gồm các phần tử là bội dương của 7 và bé hơn 40. Hỏi tập hợp D có bao nhiêu phần tử? (Toán học - Lớp 10)
- Tập hợp C = {x ∈ ℤ | (x2 – 5x + 4)(x2 – 72 x + 3) = 0} có bao nhiêu phần tử? (Toán học - Lớp 10)
- Đáp án nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tập hợp A = {x ∈ ℕ| 3 < 2x – 1 < m}. Tìm giá trị của m để A là tập hợp rỗng? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho ngũ giác đều\[ABCDE\]. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đa giác đều 11 cạnh có độ dài mỗi cạnh là \(5{\rm{ cm}}\). Chu vi đa giác đều này là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Mỗi góc của bát giác đều nội tiếp đường tròn tâm \[O\] có số đo là (Toán học - Lớp 9)